3 nữ sinh mất tích ở Đồng Nai đã trở về nhà

T.T| 08/11/2016 09:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc 3 nữ sinh mất tích ở Đồng Nai, nghi do gán nợ tại sòng bài, cơ quan chức năng cho biết hiện nay 3 em đã trở về nhà.

Theo đó, 3 nữ sinh này được cơ quan chức năng và gia đình tìm thấy tại huyện Chơn Thành (Bình Phước).

3 nữ sinh mất tích ở Đồng Nai đã trở về nhà

3 nữ sinh Đồng Nai được cho là mất tích đã được tìm thấy

Ngày 7/11, cháu Phan Tâm Như (12 tuổi, học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) và Nguyễn Thanh Ngân (bạn học cùng xóm với Như, ngụ tại phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) được gia đình liên hệ với chính quyền huyện Chơn Thành để đưa các cháu về nhà.

Trước đó, tối 5/11, cháu Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, học cùng lớp với Như) có gọi điện báo cho gia đình về chỗ 3 em đang ở gần với nơi xảy ra vụ thảm sát Bình Phước và gia đình đã đến đón Ngọc về.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 18/10, gia đình 3 nữ sinh nhận được thông tin từ phía nhà trường thông báo các cháu không đi học. Đến tối không thấy các con trở về nhà nên gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng không thấy tung tích.

Ngày 2/11, gia đình Ngọc nhận được tin nhắn từ một người lạ nói là xe ôm, có nhìn thấy Ngọc và Như đi cùng một phụ nữ, sau đó bị người phụ nữ này gán nợ tại một sòng bài ở Campuchia. Nếu gia đình muốn gặp lại con phải mang tiền đến chuộc.

Quá lo sợ, gia đình 2 nữ sinh này đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra. Hiện Công an đang lấy lời khai của cả 3 nữ sinh này để làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 nữ sinh mất tích ở Đồng Nai đã trở về nhà