3 người chết cháy tại tiệm sửa chữa đồ điện tử

Gia Anh| 15/03/2019 11:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 15/3, tại một tiệm sửa chữa đồ điện tử ở huyện Xuyên Mộc (Bà Rịa, Vũng Tàu).

Vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện khói và lửa bốc ra từ ki-ốt sửa chữa đồ điện tử do anh Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi) làm chủ nên tri hô. Lúc này, 2 vợ chồng chủ cho thuê ki-ốt (ngụ căn nhà bên cạnh) nghe thấy tiếng nổ kèm mùi khói nồng nặc nên tỉnh giấc. 

Phát hiện đám cháy, chủ nhà gọi cho gia đình anh Dương đang ngủ trên gác của ki-ốt cho thuê nhưng không thấy ai trả lời. Chủ nhà cùng hàng xóm hô hoán dập lửa nhưng đành bất lực do ngọn lửa kèm khói lớn cháy lan ra xung quanh.

3 người chết cháy tại tiệm sửa chữa đồ điện tử

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Bà Rịa- Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phương án dập lửa. Sau khi khống chế được đám cháy, Cảnh sát phát hiện 3 người trên gác xép đã tử vong do ngạt khói.

Các nạn nhân gồm anh Huỳnh Tấn Dương (46 tuổi), Huỳnh Thị Kim Ngân (10 tuổi) và người phụ nữ sống cùng anh Dương (chưa rõ danh tính).

Tại hiện trường, ki-ốt nằm phía trước căn nhà cháy sém, đồ vật bên trong cũng bị lửa thiêu rụi. Đám cháy cũng lan sang căn nhà 2 tầng của chủ nhà ở phía sau làm hư hỏng đồ đạc, khói ám đen.

Được biết, anh Quý đã ly hôn, không có con cái, cháu Ngân là con nuôi và người phụ nữ đang chung sống với anh Dương để cùng chăm sóc cháu bé.

Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 người chết cháy tại tiệm sửa chữa đồ điện tử