3 nạn nhân chết không phải do cá dữ cắn

congly.com.vn| 13/04/2012 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong những ngày qua, ở tỉnh Cà Mau xôn xao tin đồn về việc 3 nạn nhân bị chết ở cửa biển Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân do bị cá dữ cắn và dìm chết.

Ngày 24-9, Thượng tá Đặng Hoàng Cây, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Cà Mau đã bác bỏ tin đồn nói trên và khẳng định: 3 nạn nhân xấu số ở thị trấn Cái Đôi Vàm đều bị chết do nguyên nhân ngạt thở. Khám nghiệm thi thể của các nạn nhân còn nguyên vẹn không có vết cắn của cá dữ.

Trước đó, ngày 21-9, anh Nguyễn Văn Tâm (SN 1981) cùng người em ruột Nguyễn Thanh Điền (SN 1984) ngụ tại khóm 5, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân đã rủ nhau xuống sông lớn gần Đồn biên phòng lặn đục hàu, nhưng cả hai anh em đều bị ngạt thở dưới dòng nước sâu chảy mạnh thông ra cửa biển.

Tiếp đó, có 5 thanh niên ở cùng xóm hỗ trợ gia đình nạn nhân lặn xuống sông tìm xác và dụng cụ đục hàu của hai anh em Tâm, Điền, nhưng lại có thêm một bị chết cũng do ngạt thở. Đến ngày hôm sau người dân mới vớt được 3 thi thể nạn nhân mang về an táng. Chính quyền địa phương cùng đông đảo nhân dân tại cửa biển Cái Đôi Vàm đã đến các gia đình gặp nạn chia buồn và hỗ trợ tiền an táng cho 3 người xấu số.

Kim Há

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 nạn nhân chết không phải do cá dữ cắn