2 công nhân tử vong khi đang dọn vệ sinh

Tài Đức| 28/07/2018 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

4 công nhân đang dọn vệ sinh tại công ty thì bất ngờ tường rào đổ sập, đè trúng người, khiến 2 người chết và 2 người bị thương.

Chiều ngày 27/7, ông Phạm Văn Thắng – Phó Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển đô thị - Công ty Cổ phần (Nhà máy gạch men cao cấp Vicenza có địa chỉ tại ô A, Khu công nghiệp Lễ Môn, phường Quảng Hưng, Tp. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, tại nhà xưởng của công ty vừa xảy ra vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 26/7, khi các công nhân của công ty đang tổ chức dọn vệ sinh nhà xưởng, thì bất ngờ tường rào đổ sập và đè trúng người.

Hiện trường, nơi xảy ra sự việc

Dù đã được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng 2 nạn nhân là anh Lê Đình Dũng (SN 1982, hộ khẩu thường trú tại khu phố 4, phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa) và anh Lê Thanh Thuận (SN 1991, trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) đã tử vong tại bệnh viện. Hai người khác bị thương là Lê Thanh Thủy và Nguyễn Thế Tươi (cùng trú tại xã Quảng Long, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, anh Lê Thanh Thủy bị chấn thương ngực, vỡ bả vai, gãy xương đòn, rất nặng và phải chuyển ra Hà Nội để điều trị. Riêng anh Nguyễn Thế Tươi chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi xảy ra sự việc, công ty đã cử đại diện đến hỗ trợ những gia đình có người tử vong để tổ chức mai táng. Đồng thời, đưa người bị thương nặng đi cấp cứu tại Hà Nội.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã báo cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa để làm rõ và có hướng xử lý”, ông Thắng nói.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 công nhân tử vong khi đang dọn vệ sinh