Vượt xe tải cô gái trẻ bị cán nát

Trương Huê- Gia Ân| 28/02/2015 14:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi va chạm với chiếc xe tải, cô gái trẻ người điều khiển chiếc xe máy đã bị văng ra đường. Không kịp phản ứng trước tình huống quá bất ngờ chiếc xe tải đã cán qua người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ trong tình trạng biến dạng.

Vụ tai nạn thương tâm nói trên, xảy ra vào khoảng 9h30’ ngày 28/2 trên quốc lộ 15A đoạn qua địa bàn xã Nam Nghĩa, Nam Đàn (Nghệ An). Theo một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên chiếc xe tải mang BKS 37C – 043.46 đang lưu thông trên quốc lộ 15A theo hướng Đô Lương – Nam Đàn. Khi đến địa điểm trên thì bất ngờ có một chiếc xe máy chở 2 cô gái trẻ từ phía sau cố gắng vượt lên phía trước.

Vượt xe tải cô gái trẻ bị cán nát

 Hiện trường vụ tai nạn

Do đường hẹp, lại lưu thông với tốc độ cao nên chiếc xe máy đã bị va chạm với chiếc xe tải. Cô gái trẻ người điều khiển chiếc xe máy bị văng ra đường. Trước tình huống quá bất ngờ nên tài xế chiếc xe tải đã không kịp phản ứng nên đã cán ngay qua người cô gái khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, thi thể bị biến dạng hoàn toàn.

Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an huyện Nam Đàn đã lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt xe tải cô gái trẻ bị cán nát