Vụ xe ben lao vào nhà dân: Nhiều người vẫn còn bàng hoàng

Quang Minh| 21/05/2015 17:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra lúc 9h30 sáng nay (21/5), một xe ben mất lái đã lao thẳng vào căn nhà kinh doanh xe gắn máy ở 555/2 đường Tùng Thị Vương (phường 12, quận 8) làm căn nhà bị đổ sập, nhiều người thương vong.

Chiều ngày 21/5, Cơ quan công an quận 8 cho biết, vẫn đang tạm giữ tài xế Hồ Văn Trực (sinh năm 1989, ngụ huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) để phục vụ điều tra về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương và một căn nhà cấp 4 bị sập cùng nhiều xe gắn máy bị hư hỏng nặng. Bên cạnh đó cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Vụ xe ben lao vào nhà dân: Nhiều người vẫn còn bàng hoàng

Hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng

Bước đầu tại Cơ quan công an, tài xế Trực khai, lái thuê cho một chủ xe tên Quân ở huyện Bình Chánh. Khi vừa đổ dốc cầu thì phát hiện xe mất lái nên hô hoán cho mọi người được biết. Lúc đó, tài xế Trực đánh xe cho vào dải phân cách nhưng bất thành nên đâm vào cửa hàng sửa xe gắn máy ở số 555/2 đường Tùng Thiện Vương (phường 12, quận 8). Lúc này, trong nhà có 5 người và hậu quả là 2 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Vụ xe ben lao vào nhà dân: Nhiều người vẫn còn bàng hoàng

Lực lượng cứu hộ nhanh chóng tiếp cận hiện trường để cứu nạn nhân mắc kẹt trong đống đổ nát

Vụ xe ben lao vào nhà dân: Nhiều người vẫn còn bàng hoàng

Tuy nhiên vẫn có 2 người tử vong và 2 người bị thương nặng

Vẫn chưa hết hoảng hốt, chú Lâm Liên Tài (47 tuổi), người may mắn thoát chết trong gang tấc kể lại: “Khi đó tôi đang ngồi sửa xe ở trước cửa quán thì nghe tiếng hô hoán xe mất lái. Ngay lập tức tôi liền văng hết đồ nghề bỏ chạy. Khi nhìn lại thì thấy chiếc ben đâm đổ ngôi nhà rồi”.

Vụ xe ben lao vào nhà dân: Nhiều người vẫn còn bàng hoàng

Chú Tài, người thoát chết trong gang tấc vẫn chưa hết hoảng hốt kể lại vụ việc

Còn một nhân chứng có mặt sớm nhất tại hiện trường vẫn chưa hết hoảng hồn cho biết: "Tôi chạy đến thì nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ trong căn nhà phát ra nhưng khi đó chiếc xe ben đã chắn hết đường vào nên mọi người bất lực. Đến khi lực lượng cứu hộ và y tế mới tiếp cận được hiện trường”.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều lực lượng, phương tiện đến hiện trường triển khai phương án cứu hộ. Tuy nhiên, do chiếc xe ben bị kẹt bên trong khiến phương án cứu hộ gặp nhiều khó khăn. 

Lúc cơ quan chức năng đưa thi thể các nạn nhân ra ngoài nhiều người vẫn chưa tin chuyện gì đã xảy ra. Mới sáng nay tôi còn sang nhà cô Phước uống cà phê để nói chuyện thời sự vậy mà giờ này cô ấy đã vĩnh viễn ra đi rồi”, một người hàng xóm của bà Phước bật khóc kể lại.

Sau khi xảy ra tai nạn chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân 3 triệu đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xe ben lao vào nhà dân: Nhiều người vẫn còn bàng hoàng