Vờ mua bánh mỳ rồi cướp xe máy

Tuyết Nhung(TH)| 31/08/2016 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một đối tượng đã vờ mua bánh mỳ và cướp xe máy táo tợn ngay trên một tuyến đường thuộc trung tâm thành phố Đà Lạt. Người dân đã nhanh chóng đuổi theo, khống chế được đối tượng và áp giải tới cơ quan chức năng.

Tối 30/8, Công an thành phố Đà Lạt đã bắt tạm giam đối tượng Đặng Hồng Hải, 27 tuổi, trú tại phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Vờ mua bánh mỳ rồi cướp xe máy

Đối tượng Đặng Hồng Hải bị bắt tại cơ quan chức năng. (Ảnh: Tiền phong)

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 14h cùng ngày Hải đi bộ và lảng vảng quanh khu vực đường Lê Đại Hành thuộc trung tâm thành phố Đà Lạt để tìm cơ hội trộm cắp tài sản. Thấy một cửa hàng bánh mỳ có một chiếc xe máy BKS 51-UA4118 đang dựng trước quán, đối tượng liền tiếp cận.

Hải đến vờ mua bánh mỳ và quan sát các nhân viên cũng như khách trong quán. Trong lúc người bán hàng đang làm đồ thì đối tượng leo lên chiếc xe máy và phóng chạy mất.

Nhân viên trong quán tri hô và gọi điện thông báo tới cơ quan chức năng. Nghe thấy tiếng kêu, một số người dân gần đó đã phi xe rượt đuổi tên cướp qua một số tuyến đường Lê Đại Hành, Ba Tháng Tư...

Đến khu vực gần Bến xe khách liên tỉnh Đà Lạt, người dân bắt kịp, đạp ngã xe mà đối tượng đang cầm lái. Các cán bộ, chiến sĩ của đồn Công an gần đó (Công an phường 3) kịp thời có mặt, khống chế, bắt giữ tên cướp. 

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vờ mua bánh mỳ rồi cướp xe máy