Vĩnh Long: Bắt quả tang hai cặp mua bán dâm trong nhà trọ

Hồng Nam| 02/12/2016 23:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai cô gái bán dâm khai nhận là tiếp viên ở quán cà phê, khi khách vào quán uống nước thì hai cô này đến ngồi cùng và gạ chuyện bán dâm với khách.

Vĩnh Long: Bắt quả tang hai cặp mua bán dâm trong nhà trọ

Cơ quan chức năng tiến hành lập biên bản

Khoảng 19h30 ngày 2/12, Đội kiểm tra liên ngành về phòng, chống tệ nạn mại dâm 178 tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Long Hồ bắt quả tang hai cặp đang mua bán dâm trong nhà trọ ở xã Tân Hạnh.

Cụ thể vào thời gian trên, đoàn tiến hành kiểm tra nhà trọ M.P ở ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ do ông Nguyễn T. E (49 tuổi) làm chủ, thì bắt quả tang tại phòng 208 và 209 của nhà trọ có hai cặp đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khai nhận ban đầu, hai cô gái bán dâm nói là tiếp viên của quán cà phê X.T và T.T ở ấp Tân Hưng, xã Tân Hạnh. Khi khách vào quán uống cà phê thì hai cô gái này đến ngồi cùng và gạ chuyện bán dâm với khách.

Hai cô còn cho biết thêm, trung bình mỗi ngày bán dâm từ 4 - 5 lượt, mỗi lượt 300.000 đồng, sau đó về đưa lại cho chủ quán cà phê 30.000 đồng tiền “cơm nước”.

Được biết hai quán cà phê trên không có giấy phép đăng ký kinh doanh.

Hiện lực lượng chức năng tiến hành lập biên bản để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Trước đó, ngày 15 và 22/11, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 cặp đang mua bán dâm ở hai nhà trọ thuộc xã Thanh Đức, huyện Long Hồ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vĩnh Long: Bắt quả tang hai cặp mua bán dâm trong nhà trọ