Viêm khớp dạng thấp căn bệnh được chữa khỏi nhờ nọc ong kết hợp thuốc nam

Thanh Xuân| 18/11/2016 17:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viêm khớp dạng thấp là căn bệnh đáng sợ đối với những ai đã mắc phải. Làm giảm khả năng vận động của người bệnh cũng như ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống.

Nhiều bệnh nhân do không thể chịu đựng được sự đau nhức xương khớp mà đã sử dụng thuốc giảm đau như là một cứu cánh hàng ngày để có thể vận động được. Việc  sử dụng lạm dụng quá nhiều thuốc giảm đau thường mang đến hậu quả là các khớp bị sơ cứng dẫn đến dần dần bị biến dạng.

Hiện nay việc sử dụng nọc ong để chữa viêm khớp đang dần được phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc,… Ở Việt Nam nhiều lương y cũng áp dụng chữa bệnh bằng phương pháp này và hiệu quả  rất tốt.

Viện y học cổ truyền quân đội đã làm đề tài nghiên cứu về nọc ong mật từ năm 2007 đến nay và đã chứng minh được rằng nọc ong mật không độc mà lại tốt cho huyết áp, gan và thận.

Một trong những lương y thành công trong việc chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bằng nọc ong kết hợp với thuốc nam là lương y Đặng Văn Đức. Gia đình anh có 3 thế hệ cùng nghiên cứu và phát triển bài thuốc gia truyền này.

Đến số nhà 44 ngõ 107 đường Hữu Hưng, P Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội, cơ sở chữa bệnh của lương y Đặng Văn Đức để tìm hiểu về phương pháp chữa bệnh đang nổi tiếng  này, chúng tôi được tận mắt chứng kiến những ca bệnh viêm khớp dạng thấp từ nặng đến nhẹ mà lương y Đức đang chữa.

Viêm khớp dạng thấp căn bệnh được chữa khỏi nhờ nọc ong kết hợp thuốc nam

Lương y Đặng Văn Đức đang chữa bệnh bằng nọc ong cho bệnh nhân bị viêm khớp dạng thấp

Chúng tôi được gặp một trong những bệnh nhân đã chữa khỏi bệnh viêm khớp dạng thấp từ năm 2015, hôm nay đến châm định kỳ (đây là thời gian bảo dưỡng miễn phí 2 năm sau khi chữa khỏi bệnh do lương y Đức quy định). Đó là bà Nguyễn thị Thuận, 64 tuổi, địa chỉ An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (ĐT: 0169.545.5589). Bà Thuận cho chúng tôi biết bà bị viêm khớp dạng thấp đã nhiều năm, không đi lại được. Lương y Đức phải đến tận nhà châm cứu bằng ong cho bà ngày 2 lần sáng và chiều. Sau 5 tháng thì bà đi lại được và sau 8 tháng thì bà mới chạy thể dục bình thường được.

Bà kể rằng thời gian chữa bệnh của bà thật vất vả vì bà chữa bệnh từ cuối năm nên mới được hơn một tháng thầy Đức phải nghỉ Tết vậy là ngày nào bà cũng gọi điện hỏi thăm xem bao giờ thầy ra. Bà chỉ có ngày mùng 1 Tết là không gọi điện hỏi thăm thầy. Hôm mùng 6 Tết lương y Đức vừa từ quê ra 8h sáng là bà bảo con trai vào đón thầy đến nhà bà chữa bệnh luôn. May mắn lương y cũng nhiệt tình giúp đỡ chữa bệnh cho bà mà không ngại gia đình bà khó khăn nên bà mới có ngày hôm nay. Hỏi về chi phí chữa bệnh, bà nói chắc có lẽ tính đến giờ thì thầy Đức bị âm tiền vì chữa khỏi bệnh cho bà. Gia đình họ hàng không ai tin nổi là bà khỏi bệnh khi bà về thăm quê ở Thanh Hóa sau khi chữa khỏi bệnh.

Viêm khớp dạng thấp căn bệnh được chữa khỏi nhờ nọc ong kết hợp thuốc nam

Bà Thuận bị viêm khớp dạng thấp nặng không đi lại được

Nói chuyện với lương y Đặng văn Đức,chúng tôi được biết thêm rằng anh học y học cổ truyền, có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh về y học cổ truyền nhưng lại nghiên cứu và phát huy bài thuốc gia truyền chữa bệnh khớp bằng nọc ong kết hợp uống thuốc nam. Anh cho biết sau khi có chứng chỉ hành nghề, anh bắt tay vào nghiên cứu để làm đề tài về chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bằng nọc ong.

 Lương y Đức khẳng định rằng bệnh viêm khớp dạng thấp hoàn toàn chữa dứt điểm nếu bệnh nhân chịu đến sớm khi mới phát hiện bệnh. Kể về những bệnh nhân chữa khỏi, anh cho biết có rất nhiều danh sách bệnh nhân viêm khớp dạng thấp đã chữa khỏi. Từ những ca mới bị cho đến những ca bị lâu năm. Nếu bệnh nhân chưa bị biến dạng chân tay thì anh cam đoan chữa khỏi cho bệnh nhân đến khi chạy nhảy làm việc bình thường được.

Viêm khớp dạng thấp căn bệnh được chữa khỏi nhờ nọc ong kết hợp thuốc nam

 Bà Thuận sau khi chữa khỏi bệnh đã chạy thể dục bình thường

Để bệnh viêm khớp dạng thấp chữa khỏi được cần phải lọc máu thay cơ thì mới khỏi được bệnh. Lọc máu nghĩa là khi kiểm tra thì máu bệnh nhân sạch hoàn toàn, mỡ máu không có, men gan tốt, còn thay cơ là các cơ yếu bệnh phải được thay thế bằng các cơ khỏe mạnh bằng việc uống thuốc nam và luyện tập. Tức là khi chữa khỏi bệnh viêm khớp dạng thấp bệnh nhân phải chạy hoạt động được như người bình thường.

Lương y Đức nói rằng bệnh viêm khớp dạng thấp chữa khỏi thì những bệnh viêm khớp cổ tay, cổ chân và vai chỉ là bệnh vặt không đáng kể đến. Ngoài ra lương y còn cho biết thêm bệnh Gút và thoát vị đĩa đệm cũng nằm trong danh sách những bệnh chữa khỏi hoàn toàn được.

Thông tin liên hệ:

Lương y Đặng Văn Đức

Số nhà 44 ngõ 107 đường Hữu Hưng phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: chuabenhkhopbangnocong.com

Điện thoại: 0916.117.986 (0942.335.234)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viêm khớp dạng thấp căn bệnh được chữa khỏi nhờ nọc ong kết hợp thuốc nam