Velar ra mắt tân binh tại Triển lãm ô tô Geneva 2017

Tuyết Nhung| 04/02/2017 07:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để cạnh tranh với BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe và Porsche Macan hãng xe Anh quốc Velar sẽ ra mắt tân binh Range Rover tại Triển lãm ô tô Geneva 2017.

Velar đã có một bước đi hoàn toàn mới trong năm 2017. Hãng xe Anh quốc này bắt đầu nhắm đến các phân khúc thị trường bình dân hơn để cạnh tranh với BMW X6, Mercedes-Benz GLE Coupe. Những hình ảnh của chiếc Range Rover đã thu hút nhiều sự chú ý.

Velar ra mắt tân binh tại Triển lãm ô tô Geneva 2017

Khi ra mắt Range Rover Velar sẽ chính thức cạnh tranh với Porsche Macan

Mẫu Range Rover Velar được cho là sẽ nằm giữa Evoque và Range Rover Sport trong danh mục sản phẩm của Range Rover, với thiết kế nóc xe vuốt dốc thể thao. 

Tên gọi 'Velar' từng được hãng xe Anh quốc dùng cho các nguyên mẫu bí mật của Range Rover vào cuối thập niên 60 và đã được đăng ký sở hữu từ cách đây gần một năm.

Xe sẽ sử dụng cơ sở gầm bệ làm hầu như bằng nhôm của Jaguar Land Rover, giống như mẫu Jaguar F-Pace, nên cũng sẽ chú trọng tính năng vận hành trong phố hơn là khả năng off-road. Dòng sản phẩm mới có thể sẽ đến với 6 tùy chọn bao gồm động cơ xăng và động cơ diesel 4 hoặc 6 xi-lanh, cùng với một động cơ V8 tăng áp. 

Ngoài ra, nhiều khả năng sẽ có thêm biến thể hybrid kết hợp động cơ điện với động cơ V6 diesel 3.0L, sử dụng công nghệ thừa hưởng từ dòng xe đua tại giải đua Fomula E. Thông tin bên trong nội thất vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

Nhưng theo truyền thông Anh, nhiều khả năng Land Rover sẽ vén màn bí mật thiết kế của Velar Coupe ngay trước khi triển lãm xe hơi Geneva 2017 được tổ chức vào tháng 3 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Velar ra mắt tân binh tại Triển lãm ô tô Geneva 2017