V-League 2016 vòng 1: Ấn tượng FLC Thanh Hóa

Lan Trần| 21/02/2016 22:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trận đấu cuối cùng vòng 1 V-League 2016 đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 5-0 của Hoàng Anh Gia Lai, nhưng đáng chú ý nhất là trận mở màn ấn tượng của FLC Thanh Hóa.

Có lẽ không có đội bóng nào tại V-League 2016 có sự chuẩn bị tốt như FLC Thanh Hóa cả về nhân lực và vật lực. Cùng với việc mua sắm cầu thủ, đội bóng xứ Thanh đã mời HLV dày dặn kinh nghiệm Lê Thụy Hải về ngồi vào ghế Giám đốc Kỹ thuật. Tất cả đã giúp FLC Thanh Hóa có được chiến thắng 3-0 trước đối thủ nặng ký là đương kim á quân Hà Nội T&T.

V-League  2016 vòng 1: Ấn tượng FLC Thanh Hóa

FLC Thanh Hóa ra quân ấn tượng tại V-League 2016. Ảnh: Tuổi trẻ

Chiều 20/2, có khoảng 11 nghìn khán giả đã đến sân Thanh Hóa để cổ vũ cho đội nhà. Trong sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV, tiền đạo Omar đã lập cú đúp cùng với Hoàng Đình Tùng mang về cho FLC Thanh Hóa ba bàn thắng. Trong khi đó, ngoại binh được kỳ vọng của Hà Nội T&T, tiền đạo Maurice chưa để lại ấn tượng gì đáng kể.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, mùa giải này FLC Thanh Hóa sẽ là đối thủ nặng ký của Becamex Bình Dương trong cuộc đua giành ngôi vương. Nhà ĐKVĐ V-League, B.Bình Dương cũng đã có trận thắng 2-0 trước XSKT Cần Thơ ở trận ra quân mùa giải mới.

Trong chiều nay (21/2), lượt trận thứ hai vòng 1 V-League cũng diễn ra với cặp đấu giữa hai kỳ phùng địch thủ là Hải Phòng và Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh. Trên sân nhà, SLNA đã bất ngờ để thủng lưới ngay ở phút thứ 3 của trận đấu sau cú đá bồi chuẩn xác của Xuân Hùng. Năm phút sau, vẫn là Xuân Hùng nâng tỉ số lên 2-0 cho Hải Phòng bằng một cú dứt điểm cận thành và đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Giống như SLNA, Than Quảng Ninh cũng đã phải nhận thất bại trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa BVN. Hai cầu thủ lập công cho đội khách là Uche và Quốc Trí. Còn Than Quảng Ninh chỉ có được một bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 72 do công của Hải Huy.

Tại sân Hàng Đẫy, dù mùa giải này, Hoàng Anh Gia Lai không có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nhưng các cầu thủ phố núi vẫn đánh bại tân binh Hà Nội với một tỉ số đậm 5-0. Chiến thắng này giúp cho Hoàng Anh Gia Lai tạm vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng đấu đầu tiên nhờ hiệu số bàn thắng.

Kết quả vòng 1 V-League:

Thanh Hóa - Hà Nội T&T 3-0

Becamex Bình Dương - Cần Thơ 2-0

SHB Đà Nẵng - Đồng Tháp 2-1

Than Quảng Ninh - Sanna Khánh Hòa 1-2

Sông Lam Nghệ An - Hải Phòng 0-2

Đồng Tâm Long An - QNK Quảng Nam 1-0

Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai 0-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League 2016 vòng 1: Ấn tượng FLC Thanh Hóa