U21 quốc tế: Văn Toàn ghi bàn, HAGL giành HCĐ

Hà Sơn| 27/12/2016 20:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tiền đạo Văn Toàn dứt điểm chuẩn xác sau pha phối hợp đẹp mắt giúp HAGL giành HCĐ tại giải U21 quốc tế chiều 27-12.

Trận này HAGL thiếu vắng tiền vệ trung tâm Xuân Trường do chấn thương. Cặp tiền vệ trung tâm của đội bóng phố núi ở trận này hoàn toàn khác hẳn trận gặp U21 Yokohama. Do vậy, tuyến giữa của đội bóng này không nổi bật như trong trận bán kết.

U21 quốc tế: Văn Toàn ghi bàn, HAGL giành HCĐ

Văn Toàn có giải đấu chói sáng trong màu áo HAGL

Tuy nhiên, thế trận vẫn có phần nhỉnh hơn về phía HAGL tạo ra trước đối thủ đồng hương. Nhưng đội U21 Việt Nam cũng phong tỏa tốt khu vực trước vòng cấm địa. Khiến cho bóng luôn bị phá ra trước khi Công Phượng, Văn Toàn có cơ hội. Thời gian trận đấu trôi qua khá tẻ nhạt khi hai đội tương đối hiểu nhau nên khó có những đột biến.

Phút 80, khán giả trên sân Thống Nhất mới được dịp ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu. Đó là pha đánh gót của Châu Ngọc Quang cho Văn Toàn băng xuống dứt điểm tung lưới thủ môn Quang Tuấn. Bàn thắng thể hiện phong cách, tốc độ của tiền đạo Văn Toàn cũng như sự hiểu ý nhau của các cầu thủ áo trắng.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 1-0 nghiêng về phía đội bóng phố núi, điều đó đồng nghĩa với tấm HCĐ thuộc về Công Phượng và các đồng đội. Đây là lần thứ hai liên tiếp ông HLV Phạm Minh Đức bên phía U21 Việt Nam chịu thất bại trước đội bóng HAGL.

Văn Toàn, Công Phượng và các đồng đội có được vị trí thứ ba “an ủi” trong một giải đấu giao hữu không được coi là thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U21 quốc tế: Văn Toàn ghi bàn, HAGL giành HCĐ