Tung clip sex lên mạng, tống tiền người yêu

Hải Anh| 20/05/2016 18:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị người yêu phát hiện đã có vợ con và chấm dứt quan hệ, níu kéo không thành, Hợi mang clip ân ái của hai người tung lên mạng xã hội rồi đe dọa người yêu phải đưa cho mình 20 triệu đồng mới gỡ xuống.

Ngày 20/5, Công an huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Vũ Văn Hợi, 33 tuổi (ở huyện Bình Giang, Hải Dương) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, tháng 6/2015, qua mạng xã hội Hợi có quen biết với chị Loan (ở huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên). Sau một thời gian trò chuyện giữa hai người đã nảy sinh tình cảm và gặp gỡ nhau. Trong một lần ân ái tại nhà Loan, Hợi đã dùng điện thoại quay lại. Hai tháng yêu đương mặn nồng, Loan phát hiện Hợi đã có vợ con nhưng anh ta chưa ly hôn nên cô chủ động chấm dứt tình cảm.

Tung clip sex lên mạng, tống tiền người yêu

Đối tượng Vũ Văn Hợi tại cơ quan điều tra

Ra sức níu kéo tình cảm của người yêu nhưng bất thành, Hợi liền mang clip ân ái của hai người đăng lên mạng xã hội và tài khoản Facebook để ép Loan đưa cho mình 20 triệu đồng thì mới gỡ xuống.

Bức xúc trước hành vi đốn mạt của người yêu cũ, Loan đã tố cáo hành vi của Hợi đến cơ quan chức năng. Bị triệu tập lên trụ sở, Hợi thừa nhận hành vi trên, tuy nhiên, khi được cơ quan Công an tạo điều kiện cho về chăm sóc bố ốm nặng, Hợi đã bỏ trốn và bị Công an ra quyết định truy nã toàn quốc.

Đến ngày 17/5, Hợi đã bị phát hiện, bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tung clip sex lên mạng, tống tiền người yêu