Tú Dưa bất ngờ nhận "gà cưng" đầu năm 2016

Minh Khang| 06/01/2016 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhạc sĩ Tú Dưa sẽ dìu dắt Thanh Tùng Idol trong con đường âm nhạc và giúp Thanh Tùng hoàn thiện những dự án âm nhạc trong năm 2016.

Được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012 Nguyễn Thanh Tùng gây được một ấn tượng tốt với khán giả và ban giám khảo, giám khảo Ca sỹ Mỹ Tâm đã nhận xét Thanh Tùng có một giọng hát ấp áp và rất dễ đi vào lòng người kết thúc cuộc thi Thanh Tùng đã lót vào vị trí Top 6 của Vietnam Idol 2012. 

Tú Dưa bất ngờ nhận

Nhạc sĩ Tú Dưa chia sẻ: Thanh Tùng idol là một giọng ca sáng, anh chưa bao giờ có ý định sẽ nhận “Gà” nhưng khi gặp Thanh Tùng idol anh thấy được sự đam mê và khát khao được hát và cống hiến cho khán giả có nhiều điểm chung giống anh năm xưa nên anh thay đổi suy nghĩ và sẽ dìu dắt Thanh Tùng Idol trên con đường âm nhạc. Trong album mới của Thanh Tùng Idol không có bài hát nào do nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác nhưng anh đã có một bài hát riêng rất hợp với chất giọng của Thanh Tùng sẽ ra mắt trong thời gian tới. 

 Tú Dưa bất ngờ nhận Tú Dưa bất ngờ nhận

Sau khi kết thúc Vietnam Idol chàng ca sĩ đa tài vẫn theo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, với sản phẩm đầu tay là MV Bài ca lãng du do nhạc sĩ Sơn Thạch sáng tác, ca khúc đã gặt hái được nhiều thành công nhất định. Và mới đây vào đầu năm 2016 Thanh Tùng kết hợp với nhạc sĩ Tú Dưa cho ra mắt album mang tên Mùa Đông. Đây là một album gồm 5 ca khúc về mùa đông Tự khúc mù đông, Mùa đông sẽ qua, Nơi tình yêu kết thúc, Mùa đông đã qua và Hơi ấm mùa đông, album này được chính nhạc sĩ Tú Dưa thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu biên tập và sản xuất. Nhạc sĩ Tú Dưa cho biết anh cũng chính thức dìu dắt Thanh Tùng Idol trên con đường sự nghiệp âm nhạc từ năm 2016. 

Tú Dưa bất ngờ nhận

Nói về Album Mùa Đông của Thanh Tùng Idol đây là album Ballad gồm những bài hát khá quen thuộc, nhưng với chất giọng lạ ấm áp và bản phối khí hoàng toàn mới đã làm những bản nhạc sâu lắng hơn trong mùa đông giá lạnh. Mùa Đông đối với Thanh Tùng Idol có ý nghĩa rất lớn, nó làm người ta sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống được sâu lắng hơn. Thanh Tùng Idol hy vọng đây sẽ là món quà tết ý nghĩa dành cho người hâm mộ luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tú Dưa bất ngờ nhận "gà cưng" đầu năm 2016