Truy xét các đối tượng nổ súng "dằn mặt" tại nhà dân

Minh Uyên| 01/10/2019 13:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do có mâu thuẫn trong từ trước, một nhóm thanh niên đã tìm đến nhà dân ở phường Tân Phong (TP Biên Hòa, Đồng Nai) rồi nổ súng "dằn mặt".

Ngày 1/10, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang điều tra, truy xét nhóm đối tượng gây ra vụ nổ súng tại nhà dân ở phường Tân Phong (TP Biên Hòa) vào ngày 30/9.

Theo thông tin ban đầu, chiều 30/9, một nhóm thanh niên đi xe máy đến trước cửa nhà anh Q. ở tổ 39B, KP11A, phường Tân Phong (TP.Biên Hòa) để tìm người.

Khi người nhà anh Q. ra mở cửa, nhóm đối tượng đã nổ súng khiến người nhà anh Q. vô cùng hoảng loạn. Rất may viên đạn không gây sát thương cho ai. Ngay sau đó nhóm đối tượng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Nhận được thông tin, Công an TP Biên Hòa đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, xác minh, điều tra vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan Công an đã thu giữ 1 viên đạn, 1 vỏ đạn bằng đồng. Cơ quan công an cũng xác định trên đầu cánh cổng sắt của nhà anh Q. có 1 dấu thủng nghi là đạn bắn.

Bước đầu nhận định, do trước đó một số người làm công cho gia đình anh Q. xảy ra mâu thuẫn với nhiều đối tượng là dân “anh chị” tại địa phương nên nhóm này đã tìm đến để dằn mặt, gây chuyện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy xét các đối tượng nổ súng "dằn mặt" tại nhà dân