Truy tìm nhóm đối tượng dùng đá đập đầu nam thanh niên tử vong

TL(TH)| 08/05/2016 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường đi làm về, An bất ngờ bị 4 nam thanh niên chở nhau trên hai chiếc xe máy bám theo sau, áp sát đạp ngã xe. Nạn nhân vội vàng vứt xe bỏ chạy được một đoạn thì bì nhóm thanh niên đuổi kịp dùng đá đập liên tiếp vào đầu.

Ngày 7/5, Cơ quan điều tra Công an quận 8 cho biết, đang khẩn trương truy bắt các đối tượng dùng đá đập liên tục vào đầu khiến một người tử vong trong đêm 6/5 trên đường Mễ Cốc, TP.HCM. Nạn nhân tử vong là anh La Đặt An (SN 1991, tạm trú quận 8, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào đêm 6/5, anh An chạy xe máy trên đường Mễ Cốc, đang đi làm về. Khi lưu thông đến đoạn cách cầu Kênh Ngang số 2 chừng 300m thuộc phường 15, quận 8 thì bất ngờ có 4 nam thanh niên chở nhau trên 2 chiếc xe máy bám theo sau, áp sát đạp ngã xe anh An xuống đường. Lúc này  anh An vội vàng vứt xe bỏ chạy được một đoạn thì bị 4 thanh niên này đuổi kịp dùng đá đập vào đầu tới tấp.

Nghe tiếng kêu cứu của nạn nhân, người dân xung quanh chạy tới thì nhóm đối tượng lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường. Nạn nhân ngay sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Truy tìm nhóm đối tượng dùng đá đập đầu nam thanh niên tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh An ninh thủ đô)

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai của những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, anh An là người hiền lành, chịu khó, hàng ngày đi làm từ sáng tới tối mới về. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, anh An chính là trụ cột chính trong gia đình nuôi mẹ và em trai đang mắc bệnh thận nặng.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 8 tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm nhóm đối tượng dùng đá đập đầu nam thanh niên tử vong