Truy nã “tú ông” chuyên kinh doanh thân xác phụ nữ

Đỗ Việt| 24/02/2016 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thuê nhà nghỉ cho 3 cô gái ăn ở miễn phí, “tú ông” Trọng đăng tên, số điện thoại và hình ảnh của các cô gái lên trang điễn đàn mạng để thực hiện việc mua bán dâm.

Tin từ Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giam các đối tượng: Lương Thị Anh (18 tuổi, ở xã Quế Sơn, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) về hành vi môi giới mại dâm; Hoàng Văn Quận về hành vi chứa mại dâm và ra lệnh truy nã với “tú ông” tên Trọng.

Trọng được xác định là đối tượng điều hành đường dây bán dâm qua mạng internet vừa bị cơ quan chức năng đánh sập.

Truy nã “tú ông” chuyên kinh doanh thân xác phụ nữ

Số điện thoại bị thu giữ ghi tên gái bán dâm và số tiền bán dâm

Theo điều tra ban đầu, vào ngày 19/1, Công an quận Nam Từ Liêm kiểm tra hành chính nhà nghỉ Nhật Minh, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm phát hiện tại 3 phòng của nhà nghỉ này có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại bộ phận lễ tân của nhà nghỉ, Công an phát hiện Lương Thị Anh (SN 1998, ở Nghệ An) đang ngồi trực máy tính với rất nhiều điện thoại di động có dán tên; Hoàng Văn Quận là nhân viên quản lý nhà nghỉ kiêm nghề thu tiền gái mại dâm. Tổ công tác đã yêu cầu những người liên quan về trụ sở để đấu tranh làm rõ.

3 gái mại dâm khai nhận do có mối quan hệ xã hội nên quen biết với một người đàn ông tên Trọng. Trọng đã thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ Nhật Minh và rủ 3 người về đó ở miễn phí để hành nghề bán dâm. Cũng tại nhà nghỉ này, Trọng còn chăn dắt thêm nhiều gái mại dâm khác nữa. Hàng ngày, Trọng đăng tên, số điện thoại và hình ảnh của các gái bán dâm lên mạng Internet.

Trọng thuê Lương Thị Anh làm nhân viên trực điện thoại với mức lương 5 triệu đồng/tháng và đưa cho Anh 12 chiếc điện thoại. Trên mỗi chiếc điện thoại đều có giấy ghi tên gái bán dâm và số tiền bán dâm.

Sau khi nhận điện thoại của khách có nhu cầu, Anh sẽ vào sổ ghi lại tên phòng, gái bán dâm, số tiền và số điện thoại của khách. Kiểm tra nơi Lương Thị Anh làm việc, Công an thu được 3 quyển sổ dày, ghi chi chít các cuộc giao dịch.

Mỗi lần mây mưa với khách gái bán dâm nhận được từ  từ 300.000 - 400.000 đồng/lượt. Số tiền này gái bán dâm sẽ đưa lại cho Trọng một nửa.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy nã “tú ông” chuyên kinh doanh thân xác phụ nữ