Truy bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ đi xe máy ở Hà Nội

Như Loan| 08/01/2021 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ án mạng xảy ra vào trưa 8/1, tại xã Liên Phương, huyện Thường Tín, TP Hà Nội. Nạn nhân là một phụ nữ bị sát hại ngay gần khu vực Công ty TNHH một thành viên Sino Việt Nam.

Chiều 8/1, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP truy bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ xảy ra trên địa bàn xã Liên Phương.

an-mang.jpg
Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h trưa cùng ngày tại khu vực phía trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (xã Liên Phương, huyện Thường Tín) xảy ra một vụ án mạng. Thời điểm trên một người phụ nữ đi xe máy bất ngờ bị một người đàn ông sát hại tử vong tại chỗ. Bên cạnh thi thể có một chiếc cờ lê kim loại.

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo vụ việc, Công an huyện Thường Tín đã phối hợp với Công an thành phố và các đơn vị chức năng tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt đối tượng gây án.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo UBND xã Liên Phương thông tin, nạn nhân là người xã Liên Phương nhưng lấy chồng ở địa phương khác. Ngày 8/1, khi chị này về thăm nhà ngoại thì xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện cơ quan công an đang điều tra truy bắt nghi phạm gây án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy bắt nghi phạm sát hại người phụ nữ đi xe máy ở Hà Nội