Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng trước tin đồn có bầu với tình trẻ

Minh Anh| 01/07/2021 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi Anh Dũng công bố đang hẹn hò với nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh thì showbiz Việt lại có thêm một cặp chị em đáng chú ý. Đặc biệt, gần đây nữ diễn viên liên tục bị lộ những hình ảnh vòng 2 to bất thường và nghi vấn là đã có tin vui. Không để tin đồn thêm rầm rộ, sáng 1/7, Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng nói rõ thực hư.

Trong dịp lễ 30/4 vừa qua, Anh Dũng đã khiến cả showbiz vỡ oà khi đăng bức ảnh nắm chặt tay Trương Ngọc Ánh để chính thức công khai hẹn hò.

anh5.jpg
Anh Dũng đăng bức ảnh nắm chặt tay Trương Ngọc Ánh để chính thức công khai hẹn hò.

Trước khi quyết định công bố chuyện yêu đương, cả hai đã có thời gian dài hẹn hò và đồng hành cùng nhau trong các sự kiện. Đáng nói, gần đây, Trương Ngọc Ánh bất ngờ dính nghi vấn đã có tin vui với tình trẻ vì vóc dáng thay đổi là lạ, trông tròn trịa hơn hẳn.

anh2.jpg
Sau đó, Trương Ngọc Ánh bất ngờ dính nghi vấn đã có tin vui với tình trẻ vì vóc dáng thay đổi là lạ, trông tròn trịa hơn hẳn.

Và thông tin này càng được nhiều người chú ý bởi chồng cũ của cô là Trần Bảo Sơn cũng vừa đón một tiểu công chúa với người yêu mới. Do vậy, Trương  Ngọc Ánh đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này.

anh3.jpg
Vòng 2 của nữ diễn viên to bất thường.

Không để tin đồn thêm rầm rộ, sáng 1/7, Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng nói rõ thực hư. Nữ diễn viên phủ nhận tin tức mang bầu đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Cô cho biết lý do khiến vòng 2 lùm lùm trong bức ảnh chụp cùng hội bạn là do mặc đồ rộng. Đồng thời, Trương ngọc Ánh nhấn mạnh đó cũng không phải vóc dáng hiện tại của cô vì khoảnh khắc trên đã được chụp cách đây 1 năm.

anh.jpg
Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng nói rõ thực hư.

Sau khi lên tiếng giải thích, Trương Ngọc Ánh còn có thông báo đặc biệt liên quan đến chuyện con cái: "Có con là có phước, nên có là em báo tin vui ngay ạ. Cảm ơn các tình yêu luôn quan tâm".

Ngoài việc dành thời gian cho công việc, cô cũng dành nhiều thời gian trong các dịp sinh nhật, ngày lễ đặc biệt của con gái với Bảo Sơn.

anh4.jpg
Nữ diễn viên phủ nhận tin tức mang bầu đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Mới đây, Bảo Sơn đã thông báo chính thức đưa con gái sang định cư hẳn ở nước ngoài. Thông tin này cũng khiến Ngọc Ánh cảm thấy buồn đôi chút. Nhưng nữ diễn viên cho biết, sau khi cuộc sống của hai bố con ổn định và dịch bệnh được kiểm soát cô sẽ sang thăm hai người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trương Ngọc Ánh chính thức lên tiếng trước tin đồn có bầu với tình trẻ