Trục vớt thi thể người đàn ông chết dưới hồ đá

Tuyết Nhung(TH)| 14/11/2016 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến trưa 14/11, lực lượng chức năng TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể một người đàn ông tử vong dưới hồ đá trong làng đại học, thuộc phường Đông Hòa (thị xã Dĩ An) về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 13/11, người dân tại phường Đông Hòa, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện một thi thể đang phân hủy, nổi trên mặt nước hồ đá trong làng đại học, thuộc phường Đông Hòa nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Trục vớt thi thể người đàn ông chết dưới hồ đá

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông. (Nguồn: Công an TPHCM)

Ngay sau khi tiếp nhận thông báo, cơ quan chức năng TX. Dĩ An đã xuống hiện trường nhưng do địa hình hiểm trở và trời tối nên đội cứu hộ không thể tiếp cận được thi thể.

Đến sáng 14/11, Công an và lực lượng cứu nạn cứu hộ mới tiến hành vớt xác. Sau khi đưa lên bờ, nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30 tuổi, cao 1m65, trên người mặc quần đùi màu đỏ tím, áo sơ mi sọc carô đỏ đen.

Vì nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định được danh tính. Theo một điều tra viên cho biết, có thể nạn nhân chết cách đây 3 ngày. Tình trạng bụng đói, đầu, sọ không có vết nứt và có dấu hiệu bị bệnh đao, cơ thể đang phân hủy mạnh.

Đến trưa cùng ngày Công an TX.Dĩ An đã đưa thi thể về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trục vớt thi thể người đàn ông chết dưới hồ đá