Trúc Anh chính thức lên tiếng về những ồn ào vi phạm hợp đồng

Minh Anh| 09/12/2021 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Diễn viên "Mắt biếc" đã làm việc trực tiếp với nhà sản xuất Dung Bình Dương về những ồn ào vi phạm hợp đồng trong thời gian vừa qua. Trúc Anh gửi lời xin lỗi đến công ty và khán giả vì sai sót của bản thân.

Trúc Anh cho biết liên quan đến sự việc nhà sản xuất Dung Bình Dương cho rằng cô vi phạm điều khoản trong hợp đồng đã ký kết với công ty từ năm 2017, nữ diễn viên đã có buổi gặp gỡ trực tiếp với bà. Sau buổi nói chuyện, diễn viên sinh năm 1998 đã gửi lời xin lỗi tới nhà sản xuất Dung Bình Dương và được bà chấp thuận.

Trúc Anh cho hay những ngày qua, cô chọn cách im lặng, không lên tiếng sau sự việc để có thời gian nhìn nhận lại mọi chuyện. Nữ diễn viên thừa nhận những thiếu sót, lỗi lầm của bản thân và mong nhận được sự cảm thông từ khán giả.

tr.jpg
Trúc Anh chụp ảnh cùng nhà sản xuất Dung Bình Dương, Minh Khải tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22.

"Từ đáy lòng, Trúc Anh mong khán giả nhớ mình qua những bộ phim, vai diễn và tinh thần cầu thị không ngừng. Tôi đã cố gắng để mọi việc khép lại nhẹ nhàng nhất có thể và không ai phải buồn phiền thêm. Cảm ơn cô Dung Bình Dương đã thấu hiểu cho những vụng về và hiểu lầm giữa hai cô cháu. Cảm ơn những người kiên nhẫn yêu thương, tin tưởng, bảo vệ Trúc Anh", Trúc Anh bày tỏ.

Đại diện của Trúc Anh nói: "Nữ diễn viên đã suy nghĩ thông suốt mọi chuyện. Cô Dung Bình Dương như là người lớn trong gia đình. Khi cô dạy bảo thì Trúc Anh tiếp thu và lắng nghe".

Vào cuối tháng 11, bà Dung Bình Dương, nhà sản xuất Ngốc ơi, tuổi 17, cho hay Trúc Anh vi phạm điều khoản trong hợp đồng đã ký kết với công ty từ năm 2017.

Sau khi đồng ý cho Trúc Anh đóng chính phim Ngốc ơi, tuổi 17, công ty bà và nữ diễn viên còn ký hợp đồng dịch vụ - biểu diễn. Theo nội dung hợp đồng, sau khi thực hiện xong bộ phim, trong vòng 5 năm, Trúc Anh muốn ký kết với bất cứ đơn vị nào thì phải thông qua công ty và được công ty đồng ý. Nếu làm sai, cô phải chịu chế tài theo quy định.

"Tuy nhiên sau khi hoàn thành phim, Trúc Anh tự ý tham gia phim Mắt biếc và các dự án tiếp theo mà không hề thông qua công ty của tôi. Trong thời gian Ngốc ơi, tuổi 17 phát hành (trước phim Mắt biếc một tuần), Trúc Anh không chia sẻ thông tin phim trên trang cá nhân. Điều này làm ảnh hưởng đến bộ phim của tôi, dẫn đến thua lỗ hơn 22 tỷ đồng", bà nói.

Với những vi phạm của Trúc Anh, nhà sản xuất Dung Bình Dương cho biết bà có quyền khởi kiện nữ diễn viên nhưng đã không làm vậy. Bà từng nghĩ sẽ bỏ qua mọi chuyện cho Trúc Anh.

Tuy nhiên, khi nữ diễn viên cùng đoàn phim Ngốc ơi, tuổi 17 ra Huế tham gia Liên hoan phim Việt Nam, bà bất ngờ trước thái độ của cô. Vì vậy, bà quyết định lên tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trúc Anh chính thức lên tiếng về những ồn ào vi phạm hợp đồng