Trộm tài sản của bạn cùng phòng đem bán

Hoàng Thiên Lý| 10/09/2015 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 10/9, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thành Dũng (SN 1994, trú Nghĩa Phú, Cam Nghĩa, Cam Ranh, hiện ở tổ 7 Lư Cấm, Ngọc Hiệp, Nha Trang) 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 3h sáng ngày 11/4/2015, Dũng điều khiển xe máy từ chỗ làm về phòng trọ tại tổ 7, Lư Cấm, Ngọc Hiệp, Nha Trang để ngủ thì phát hiện Trần Lưu Thanh Nghi, bạn cùng phòng trọ với mình đang ngủ say, chiếc xe đạp điện Taiwan của Nghi để trong phòng, chìa khóa cắm trên xe. Thấy vậy, Dũng nảy sinh ý định trộm cắp chiếc xe đạp điện trên.

Trộm tài sản của bạn cùng phòng đem bán

Bị cáo Nguyễn Thành Dũng trước vành móng ngựa.

Dũng dắt xe đạp điện ra khỏi phòng, định khóa cửa đi thì phát hiện chiếc điện thoại di động hiệu OPPO R1 đang sạc pin để ở chỗ Nghi đang nằm ngủ, Dũng với tay lấy luôn và đóng cửa lại.

Dũng chạy xe đạp điện lấy được của Nghi đến giấu tại quán Mlouge số 30 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang. Sau đó, Dũng mang chiếc xe đạp điện bán cho 2 thanh niên (chưa xác định) với giá 4 triệu đồng và bán chiếc điện thoại cho 1 người khác (chưa xác định) với giá 2 triệu đồng tại khu vực gần Bar Salling Club.

Đến ngày 13/4, Công an triệu tập Dũng lên làm việc, Dũng đã khai nhận hành vi của mình và khai thêm vào khoảng 3h ngày 5/4/2015, sau khi hết giờ làm việc tại quán Mlouge, Dũng phát hiện trong quán không có người nên đã lấy trộm 1 bộ Mixer (chỉnh nhạc) của anh Phạm Khắc Dương đem về phòng trọ cất giữ.

Theo định giá, tổng giá trị tài sản Dũng trộm cắp là 18.947.000 đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trộm tài sản của bạn cùng phòng đem bán