Triệu Thị Lầu: “Bàn tay vàng” chữa vô sinh

Hoa Nguyễn| 30/09/2018 07:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bản Hạ Sơn, xã Pù Nhi, huyện Mường Lát (Thanh Hóa) là một làng dân tộc Dao nổi tiếng với nghề bốc thuốc gia truyền dân tộc. Trong số đó phải kể đến bà Triệu Thị Lầu-người sở hữu bài thuốc chữa vô sinh uy tín.

Bài thuốc gia truyền chữa vô sinh

 Bài thuốc từ cây rừng của mẹ Lầu đã mang lại niềm vui sự hạnh phúc là do có cây thuốc quý mà lúc còn nhỏ ở trên quê cũ đỉnh núi Pù Quăn đã học được từ mẹ đẻ và bà nội của mình. Bà Triệu Thị Lầu nói: “Người bệnh muốn khỏi bệnh phải kiên trì uống thuốc theo hướng dẫn, trong thời gian uống thuốc cũng phải kiêng một số loại thức ăn, đồ uống nhất định mới có kết quả, gói thuốc có ghi rõ tờ hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản thuốc, dễ sử dụng cho tất cả mọi người.

Theo mẹ Lầu: Nam giới hay bị tinh trùng yếu, ít, tỷ lệ tinh trùng sống thấp, không di chuyển được, tinh trùng dị dạng, không có tinh trùng...; nữ giới hay bị tắc vòi trứng, kinh nguyệt không đều, không có kinh, tử cung lạnh, đa nang buồng trứng, suy buồng trứng...

Triệu Thị Lầu:  “Bàn tay vàng” chữa vô sinh

Lương y Triệu Thị Lầu

Gần 60 năm vào rừng kiếm thuốc, mẹ Lầu đã quen từng hốc cây, quả đồi, con suối. Nơi cư trú của các loại cây thuốc quý, mẹ thuộc như lòng bàn tay. Theo lời mẹ, cũng có một vài loại cây hoa màu trắng một vị thuốc quan trọng trong chữa vô sinh nữ, rất hiếm, khó tìm nên có tìm được cũng phần nhiều là nhờ may mắn. Để tìm được thuốc đã khó nhưng chuyển được thuốc từ trong rừng sâu về đến nhà lại càng khó khăn hơn gấp bội, bây giờ tuổi đã cao nên để mang được thuốc về nhà phải cho các con trai, con dâu đi theo vừa truyền dạy cách lấy thuốc cho con, vừa giúp bà chuyển thuốc về nhà. Thuốc sau khi lấy về đến nhà bà phải phân loại, rửa sạch, thái nhỏ, phơi khô thật kỹ đóng túi bảo quản, mỗi khi có người lấy thuốc bà chỉ cần pha chế, đóng gói. Thuốc phải phơi  lâu cho thật khô mới bảo quản được lâu dài.

Bà Lầu cho biết: Chục năm trước, mỗi bản chỉ có một đến hai người không may mặc bệnh vô sinh. Đến nay, con số người bị bệnh này đã ngày một tăng. Một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh có thể do môi trường ngày càng bị ô nhiễm, thức ăn, đồ uống hiện nay chứa nhiều hóa chất độc hại.

Lương y Triệu Thị Lầu mát tay trong chữa vô sinh

Trong số những người được mẹ Lầu chữa trị thành công phải kể đến là vợ chồng anh Hùng (xóm 10, Cẩm Trung, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh). Cưới nhau nhiều năm không có con, anh chị đi khám và chữa trị nhiều nơi không có kết quả. Biết mẹ Lầu có thuốc, anh liền bốc thuốc cho cả hai vợ chồng cùng uống. Sau một thời gian uống thuốc niềm vui bất ngờ đã đến với gia đình khi người vợ lần lượt sinh hạ đôi trai, gái kháu khỉnh.

Triệu Thị Lầu:  “Bàn tay vàng” chữa vô sinh

Hình ảnh một số gia đình điều trị thành công hiếm muộn nhờ bài thuốc của Triệu Thị Lầu

Trường hợp vợ chồng anh Tô Quang Huy (Khu Hòa Hy, thị trấn cát Hải, Hải Phòng) cũng thành công từ bởi bài thuốc của mẹ Lầu. Theo anh Huy, sau khi sinh cô con gái đầu, anh tính sinh them con nhưng không có kết quả. Đi khám anh bị tinh trùng yếu. Nghe tin bạn bè nhiều người uống thuốc mẹ Lầu có kết quả tốt,  anh chị liền lấy thuốc của mẹ Lầu uống.

Sau 15  thang thuốc chị thấy chậm kinh liền dừng uống thuốc, hai tuần sau đi khám bác sĩ cho biết chị đã có bé được 3 tuần.

Vợ chồng anh Nguyễn Văn Dũng, chị Trương Thị Liên (Ái Thượng, Bá Thước, Thanh Hóa) chia sẻ: Cưới nhau đã nhiều năm nhưng không có con, chữa trị nhiều nơi tưởng chừng đã hết hy vọng có con. Nghe tiếng mẹ Lầu chữa bệnh vô sinh anh liền lấy thuốc uống. Kết quả hiện nay, anh chị có 2 đứa con, con trai 7 tuổi và con gái thứ hai nay 5 tuổi.  

Tương tự, anh Nguyễn Văn Thức (672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) cũng là trường hợp hiếm muộn. Do đi làm công ty, ở xa nên anh Thức gọi điện cho mẹ Lầu gửi thuốc qua bưu điện. Kết quả sau những thang thuốc của mẹ Lầu, anh Thức đã có con.

Chị Trần Thị Yến (Khu 3, thị trấn Lam Sơn, Thọ xuân, Thanh Hóa) cũng nhờ uống thuốc của mẹ Lầu đã hạ sinh con trai đầu lòng sau nhiều năm chờ đợi và hi vọng. 

Vợ chồng anh Lê Dũng (TP Thanh Hóa) cũng trải qua những tháng năm mòn mỏi vì không sinh được con. Sau khi lên tận nhà mẹ Lầu bốc thuốc giờ cậu con trai đầu lòng của anh đã 6 tuổi va con gái thứ 2 đã 4 tuổi.

 Anh Phạm Trung Kiên (TP Thanh Hóa ) sau nhiều năm chạy chữa và chị nhà anh đi Hà Nội phẫu thuật thông vòi trứng cũng không có con được bạn bè giới thiệu liền uống thuốc của mẹ Lầu nay đã sinh được hai con trai khỏe mạnh.

Chị Hoàng Thị Thảo (Thôn Đại Công, xã Tiên Cường, Tiên Lãng, Hải Phòng) chạy chữa nhiều năm không có con. Đi khám chị viêm lộ tuyến, vòng kinh thất thường, máu xấu, anh tinh trùng ít, di chuyển chậm. Sau khi uống thuốc của mẹ Lầu, anh chị cũng đã sinh được cậu con trai.

Anh Phạm Văn Tú (khu công nghiệp sóng thần 2, Dĩ An, Bình Dương) nhiều năm chạy chữa không có con. Anh tinh trùng ít, yếu, chị thì viêm, kinh ít không đều thất thường, dạ con lạnh, đã thụ tinh nhân tạo không thành công. Sau hai đợt uống thuốc liên tục của mẹ Lầu thì đã có tin vui. Nay con trai anh chị đã hơn 4 tuổi.

Các trường hợp khác như: Anh Tô Mạnh Cường (Xã Tây Lương, Tiền Hải, Thái Bình); Bùi Văn Long (Lam Kinh,Thọ Xuân,Thanh Hóa); Đỗ Trọng Thức (Xuân Bái, Thọ Xuân) đều là những người từng trải qua những năm tháng khó khăn trong điều trị hiếm muộn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng thuốc của mẹ Lầu đã có kết quả bất ngờ.

Đó chỉ là vài trường hợp trong nhiều những bệnh nhân khắp cả nước được lương y Triệu Thị Lầu điều trị thành công. Tiếng lành đồn xa, ngày càng có nhiều gia đình hiếm muộn tìm đến bài thuốc của bà và giới thiệu cho nhiều người khác. Trong số họ, rất nhiều gia đình đã tìm lại hạnh phúc bởi những đứa con sau hàng chục năm mòn mỏi đợi chờ đã ra đời.

Ai có nhu cầu lấy thuốc liên hệ với mẹ Lầu theo địa chỉ sau:

lương y Triệu Thị Lầu:

Địa chỉ: Bản Hạ Sơn – xã Pù Nhi – huyện Mường Lát – tỉnh Thanh Hóa.

Điện thoại liên hệ: 038.873.1514 hoặc 0162.9966.510

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệu Thị Lầu: “Bàn tay vàng” chữa vô sinh