Trấn Thành livestream chia sẻ kế hoạch có con

Tuyết Nhung| 05/06/2019 10:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành vừa có một buổi livestream để giải thích về việc liên tục bị chê tăng cân. Đặc biệt, Trấn Thành tỏ ra vô cùng nghiêm túc, thẳng thắn trả lời khi fan hỏi đến việc sinh con với Hari Won.

Trấn Thành trần tình, giải thích nguyên nhân tăng cân đến mức bị chê "bụng to vượt mặt" trên livestream. nhiều fan thấy buồn khi vóc dáng của Trấn Thành khi mới vào showbiz dù không cao như người mẫu nhưng vẫn đẹp vì không béo cũng không gầy. Nhưng từ sau khi lấy vợ A Xìn bị mất kiểm soát về cân nặng.

Trấn Thành livestream chia sẻ kế hoạch có con

Trấn Thành lộ "bụng to vượt mặt" khi khoe ảnh vi vu trời Tây cùng bà xã. 

Thậm chí khi làm MC chương trình "Bước nhảy ngàn cân" Trấn Thành còn bị chê là béo hơn cả thí sinh Quang Duy – thí sinh có vũ đạo tốt nhất mùa 3 khi anh giảm được 26,4kg. Nhiều người cho rằng vì được vợ chăm tốt quá nên Xìn đã bị tăng cân quá đà.

Khi bị fan nói đến vấn đề này nam danh hài đành bất lực, vừa ăn không ngừng miệng vừa "dằn mặt: "Mấy em gái bớt comment câu này nhé. Mình comment để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà".

Trấn Thành livestream chia sẻ kế hoạch có con

Trấn Thành livestream chia sẻ kế hoạch có con

Sau hơn 3 năm về chung một nhà, đây là lần hiếm hoi Trấn Thành chia sẻ về dự định thêm thành viên cho gia đình. 

Lời hờn dỗi của Trấn Thành khiến fan vô cùng thích thú đồng thời dành nhiều lời an ủi, động viên rằng Trấn Thành mũm mĩm xíu mới đáng yêu. Có fan cũng đã đặt câu hỏi trực tiếp cho nam nghệ sĩ về sinh con với Hari Won.

Thay vì đùa giỡn như mọi khi thì lần này Trấn Thành đã nghiêm túc và thắng thắn trả lời: "Có con thì chắc chắn sẽ có thôi, ông bà cũng hối rồi. Nhưng, thôi kệ, trời cho". 

Thời điểm đầu năm nay, Trấn Thành và Hari Won từng khiến fan hào hứng đồn đoán cặp đôi sắp có con khi cả hai khoe giấy chứng nhận tâm thần để chuẩn bị cho việc thụ tinh trong ống nghiệm.

Trấn Thành livestream chia sẻ kế hoạch có con

Trấn Thành và Hari Won từng khiến fan hào hứng đồn đoán cặp đôi sắp có con khi cả hai khoe giấy chứng nhận tâm thần để chuẩn bị cho việc thụ tinh trong ống nghiệm.

Có thể thấy sau hơn 3 năm về chung một nhà, đây là lần hiếm hoi Trấn Thành chia sẻ về dự định thêm thành viên cho gia đình. Mặc dù chưa có kế hoạch chi tiết, nhưng từ cách nói của Trấn Thành có thể thấy vợ chồng anh đang sẵn sàng chờ "duyên" mang con đến với mình. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trấn Thành livestream chia sẻ kế hoạch có con