Trần Lập "thắp lửa" cùng dàn sao Việt trong liveshow để đời

Hà Thu| 17/01/2016 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ có nụ cười lạc quan, ý chí kiến cường và một đêm nhạc rock máu lửa, liveshow "Đôi bàn tay thắp lửa" của Trần Lập và các ngôi sao đình đám của showbiz Việt đã thắp sáng niềm tin cho hàng ngàn người.

Trần Lập

Tối qua, 16/1, liveshow Bức Tường và những người bạn mang tên "Đôi bàn tay thắp lửa" đã diễn ra tại Triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Dù trời lạnh và mưa khá dày hạt nhưng gần 10.000 khán giả đã tới và cùng "thắp lửa" cho Trần Lập.

Đúng như tên gọi: "Trần Lập- Đôi bàn tay thắp lửa", thủ lĩnh Bức Tường đã đem đến cho hàng ngàn khán giả Thủ đô một bữa tiệc âm nhạc "để đời". Các ca khúc gắn liền với chặng đường 20 năm của Ban nhạc Bức Tường và ca sỹ nhạc sỹ Trần Lập đã được sống lại trong lòng công chúng như: "Rung chuông vàng", Oring Chains với "Cơn mưa hoang dã", Small fire thể hiện "Nếu em hiểu", Hạc San band cùng "chim hót trời xanh" và Microwave cover ca khúc kinh điển "Đường tới ngày vinh quang"...

Điều đặc biệt nhất, Trần Lập và các nghệ sỹ đã hát bằng cả trái tim nhiệt huyết của mình, mang lại niềm tin cho những người đang từng ngày chống chọi lại căn bệnh ung thư quái ác. Đêm nhạc diễn ra với cả nụ cười, những giọt nước mắt và một niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng của thủ lĩnh Bức Tường và các nghệ sỹ đến tham dự: Thanh Lam, Hồng Nhung, Hà Trần, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Siu Black, Mai Quốc Việt..

Trần Lập

Trong đêm diễn đặc biệt dành cho chính mình và những người đang chống chọi với bệnh tật, Trần Lập thêm một lần nữa khẳng định với người hâm mộ cả nước rằng anh sẽ tiếp tục cuộc chiến đấu của mình. Trần Lập cũng không nhận mình là người mạnh mẽ bởi người "chiến binh thực sự", người đã tiếp lửa và giúp anh lạc quan và kiên cường như bây giờ chính là vợ của mình. 

Trần Lập chia sẻ rằng có thể anh là người mạnh mẽ ở bên ngoài, nhưng trong những ngày tháng này, vợ anh mới là người bền gan và vững dạ nhất, là đốm lửa để anh quay trở về sau những ngày mất lối trên đường xa, là sức mạnh để anh chống chọi với bệnh tật.

Cùng xem lại một số hình ảnh xúc động trong đêm diễn của Trần Lập và các sao Việt:

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Trần Lập

Nụ cười hiền lành và cái vẫy tay chào khán giả của Trần Lập như khẳng định ý chí kiên cường của nam ca sỹ và anh sẽ tiếp tục cuộc chiến với căn bệnh ung thư quái ác

Trần Lập

Tùng Dương

Trần Lập

Hồng Nhung trình diễn máu lửa trên sân khấu 

Trần Lập

Siu Black song ca cùng Mai Quốc Việt

Trần Lập

Tuấn Hưng trình diễn Bông hồng thủy tinh 

Trần Lập

Hà Trần

Trần Lập

Thanh Lam

Trần Lập

Hình ảnh hàng ngàn khán giả không quản ngại trời mưa lạnh đến tham dự liveshow của Trần Lập và các nghệ sỹ

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trần Lập "thắp lửa" cùng dàn sao Việt trong liveshow để đời