TP.HCM: Phát hiện hàng loạt vi phạm tại nhà hàng Ân Nam

Quang Minh| 23/06/2015 20:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỗi lần khỏa thân múa hát cho khách đại gia xem các cô gái trẻ được “típ” 500 ngàn đồng.

Ngày 23/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa-Xã hội TP.HCM cho biết, vừa phát hiện hàng loạt lỗi vi phạm tại nhà hàng Ân Nam ở địa chỉ 123A đường Lê Thị Riêng (phường Bến Thành, quận 1).

TP.HCM: Phát hiện hàng loạt vi phạm tại nhà hàng Ân Nam

Các cô gái ăn mặc hở hang tại thời điểm kiểm tra

Theo đó, vào ngày 18/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa - Xã hội (Đoàn 2) bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng này và phát hiện bên trong không bật đèn.

Trên lầu 4 và lầu 5 của nhà hàng, đoàn kiểm tra phát hiện hàng chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang, ngồi phục vụ khách hát karaoke.

Tại phòng VIP ở lầu 4, đoàn kiểm tra bắt quả tang một nữ tiếp viên đang khỏa thân đứng múa quay cuồng trong tiếng nhạc nhức óc cho 5 vị khách đại gia xem, bên cạnh là các tiếp viên nữ khác ăn mặc hở hang hưởng ứng theo. Khi thấy lực lượng chức năng các cô gái này nháo nhào định bỏ chạy nhưng đều bị giữ lại.

Bước đầu, các cô gái khai được quản lý gọi đến nhà hàng phục vụ khi khách có nhu cầu. Mỗi lần khỏa thân múa hát phục vụ khách, các cô gái được “típ” 500 ngàn đồng. Tại thời điểm kiểm tra, đại diện nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh loại hình karaoke.

Ngoài ra, Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản nhiều lỗi vi phạm của nhà hàng như: không ký hợp đồng lao động với nhân viên, chiếm dụng lòng lề đường làm bãi giữ xe…

Hiện, vụ việc vẫn được tiến hành làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Phát hiện hàng loạt vi phạm tại nhà hàng Ân Nam