Tóc Tiên: "Phụ nữ là để yêu"

Hà Thu| 11/06/2016 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

I'm In Love- Phụ nữ" là để yêu chỉ là một trong số các dự án âm nhạc mang tính cộng đồng, truyền tải thông điệp ý nghĩa của Tóc Tiên sẽ thực hiện.

Tóc Tiên:

Tóc Tiên trưởng thành trong gu âm nhạc khi thực hiện dự án âm nhạc mang tính cộng đồng, bắt đầu từ I'm In Love- Phụ nữ là để yêu

Không còn hình ảnh một nữ ca sỹ sexy, quyến rũ và nóng bỏng, Tóc Tiên khiến fan bất ngờ trước dự án âm nhạc cộng đồng với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt. Trong đó có cả những người nổi tiếng như MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nhạc sỹ trẻ Tiên Tiên cho đến những chị em công sở và nhà báo… Nhiều người nhận ra, ở sản phẩm âm nhạc mang tính cộng đồng này, nữ ca sỹ nóng bỏng Tóc Tiên nay đã trưởng thành hơn rất nhiều.

"I'm In Love- Phụ nữ là để yêu"- Tóc Tiên

Để nâng cao nhận thức về nữ quyền và chống nạn bạo lực gia đình, Tóc Tiên vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên mang tên I'm In Love - Phụ nữ là để yêu khiến ai cũng bất ngờ và nể phục nữ ca sỹ trẻ tuổi này.

Tóc Tiên:

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những khách mời đặc biệt trong MV I'm In Love- Phụ nữ là để yêu" của Tóc Tiên

Nói về I’m In Love, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ, đây là lần đầu tiên cô tham gia một dự án âm nhạc đặc biệt ý nghĩa như thế này. Cũng vì nó ý nghĩa mà cô nhận lời ngay khi Tóc Tiên mời, mặc dù lịch trình cá nhân khá bận rộn. Được biết, đây cũng là lần hiếm hoi Kỳ Duyên nhận lời kết hợp với một nghệ sĩ khác trong vai trò khách mời.

Tóc Tiên:

Tóc Tiên:

Nhưng có lẽ, vị khách mời đặc biệt nhất được dư luận quan tâm hơn cả là một bà cụ bán hàng rong bên đường gần trường quay. Tóc Tiên chia sẻ, cô và ê-kip của mình đã phải năn nỉ bà rất lâu để có được cái gật đầu tham gia của bà.

Tóc Tiên:

Tóc Tiên:

Hình ảnh bà cụ bán hàng rong ở vỉa hè trong MC của Tóc Tiên mang thông điệp ý nghĩa chuyển tải tới mọi người

“Để có thể truyền tải thông điệp của MV đến khán giả một cách gần gũi và chân thành nhất, Tiên cần phải cho khán giả họ thấy được chính mình xuất hiện trong đó. Và hình ảnh những bạn teen, những chị nhân viên công sở, những cô nội trợ… là những hình ảnh xuất hiện rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày. Phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng cần được yêu thương và chăm sóc như nhau!"- Tóc Tiên nói.

Không chỉ kêu gọi ủng hộ nữ quyền cho riêng phái nữ, Tóc Tiên còn gián tiếp kêu gọi sự bình đẳng cho những người chuyển giới bằng hình ảnh hai nhân vật cô gái chuyển giới mặc áo dài do BB Trần và Tiko Tiến Công thủ vai.

Tóc Tiên:

Tóc Tiên:

Trái với sự lo ngại của Tóc Tiên, hai chàng diễn viên được cư dân mạng yêu thích đã đồng ý tham gia mà không chút đắn đo. BB Trần đã chia sẻ: "Đây là một việc làm rất có ý nghĩa để truyền cảm hứng cho những bạn thuộc cộng đồng LGBT nên BB và Tiến Công đều rất hào hứng tham gia. Vả lại trước giờ khán giả cũng thấy hai đứa giả gái nhiều rồi nên không có gì phải ngại hết".

Tóc Tiên cũng là một trong những nữ ca sỹ tích cực bảo vệ người chuyển giới tại Việt Nam. “I’m In Love- Phụ nữ là để yêu” chỉ là một trong số những dự án âm nhạc mang tính cộng đồng, truyền tải thông điệp ý nghĩa mà Tóc Tiên sẽ thực hiện trong thời gian tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tóc Tiên: "Phụ nữ là để yêu"