Tình đại gia - chân dài đâu chỉ vì một chữ "Tiền"

Hà Thu| 14/07/2016 08:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giống như bướm chỉ đậu trên bông hoa mới nở rồi bay đi. Không ít chân dài dùng nhan sắc của mình để cặp kè với đại gia có tiền ham sắc, khi hết tiền là hết.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin một nữ MC xinh đẹp và nổi tiếng của đài NHK, Nhật Bản cùng lúc có quan hệ bất chính với 4 vị đại gia giàu có để có nguồn chu cấp tài chính dồi dào. Nữ MC xinh đẹp này mới ở độ tuổi đôi mươi và đã tham gia vào CLB hẹn hò, giống như ổ nhóm mại dâm trá hình với những cô gái xinh đẹp và thành viên nam đều là doanh nhân giàu có.

Tình đại gia - chân dài đâu chỉ vì một chữ

Nữ MC nổi tiếng Nhật Bản bị tố quan hệ tình ái với 4 đại gia cùng lúc

Thông tin cho hay, từ tháng 2 đến nay, nữ MC này đã duy trì liên lạc và quan hệ tình ái với 4 người đàn ông có tiền và đã có gia đình. Cô cũng nhờ vào những người tình giàu có chu cấp tài chính để hưởng thụ cuộc sống sung túc. “Từ một nghệ sĩ chân chính, MC này đã trở thành diễn viên sex”.

Người xưa nói, hồng nhan thì bạc phận. Thế nhưng ngày nay, “hồng nhan” lại bạc tỷ. Không ít những cô gái có một chút nhan sắc mong muốn hưởng thụ một cuộc sống sung túc, đầy đủ, có nhà lầu, xe hơi và một bước có người đưa đón đã tự tìm đến và cặp kè với những người đàn ông có tiền, thậm chí có người bằng tuổi cha, tuổi chú của mình.

Tình đại gia - chân dài đâu chỉ vì một chữ

Bộ phim Kiều nữ và đại gia, một phim truyền hình ăn khách năm 2008 xoay quanh cuộc sống trên đất Sài Gòn của 3 kiều nữ miệt vườn. Vì muốn đổi đời, họ tìm cách "săn" các đại gia thừa tiền lắm của

Đấy là lẽ thường tình. Thế nhưng, chuyện những mỹ nhân nổi tiếng, đã thành danh và có tài chính ổn định, không đến nỗi thiếu thốn vẫn hám tiền vì hai chữ “hưởng thụ” nên đã bán rẻ nhân cách, cặp với đại gia để có nguồn chu cấp tài chính dồi dào và để được hưởng thụ  một cuộc sống sung túc, đầy đủ hơn. Cũng như câu chuyện tình có thể chối- tiền không thể chê của nữ MC nổi tiếng của đài Nhật Bản kia.

Đây chỉ là những cuộc tình trục lợi lẫn nhau, là sự trao đổi giữa tình và tiền. Có tiền là có tình mà hết tiền là hết tình. Khổ nỗi “đại gia” nào cũng mong được có chân dài đi cùng. Suy cho cùng đến cả những anh hùng thời xưa cũng có bao giờ qua được ải mỹ nhân? Vốn là kẻ gian hùng xuất sắc nhất cuối thời Đông Hán, dưới tài năng quân sự, chính trị của Tào Mạnh Đức (Tào Tháo), vùng đất phương bắc cuối thời Đông Hán vô cùng hỗn loạn rối ren đã từng bước ổn định, tăng gia sản xuất, Tào Tháo là người đặt nền móng cho đế quốc Đại Ngụy và hoàng triều Tây Tấn sau này. Nhưng, anh hùng khó qua ải mỹ nhân, Tào Mạnh Đức anh minh sáng suốt một đời lại vì thói háo sắc mà đã vài lần “lãnh đạn”, thậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng.

Trong bài thơ “Thói đời” của Nguyễn Bình Khiêm đã khẳng định một chân lý: “Thế gian biến đổi vũng nên đồi- Mặn nhạt, chua cay lẫn ngọt bùi- Còn bạc, còn tiền còn đệ tử - Hết cơm, hết rượu hết ông tôi”.

Thế nên, khi bại lộ, "tiền hết, tình tan", họ là người gánh lấy hậu quả nặng nề nhất, bị miệng lưỡi thiên hạ cười chê, chứ những vị đại gia giàu có kia chẳng qua chỉ mang tiếng "hám sắc" mà thôi. Nói như diễn viên Thúy Diễm thì “cạm bẫy nhiều, cơ hội đổi đời nhờ đại gia là không thiếu nhưng quan trọng, bản thân mỗi người có giữ được cái tôi hay không?”.

Nói đi cũng phải nói lại, tình đại gia đâu chỉ vì một chữ “TIỀN”. Bởi khi tìm đến đại gia, họ mong muốn đổi đời, có một cuộc sống nhàn hạ và sung túc, và rất có thể để họ trở nên nổi tiếng hơn những gì họ có. Và cũng bởi hoa hậu, diễn viên, người mẫu có ai thoát được bàn tay của những người nhiều tiền, có quyền có chức? Chứ người bình thường những vị đại gia kia đâu để ý đến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tình đại gia - chân dài đâu chỉ vì một chữ "Tiền"