Tin tức xã hội ngày 30/11: Chụp ảnh cưới xong, cặp đôi cùng nhau uống thuốc diệt cỏ

KC(TH)| 30/11/2015 19:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xã hội ngày 30/11: Chụp ảnh cưới xong, cặp đôi cùng nhau uống thuốc diệt cỏ; 50 cảnh sát PCCC nhiễm độc vì chữa cháy hóa chất; Đập vỡ chén rồi nuốt vào bụng; Thai nhi tử vong sau ca sinh khó...

Chụp ảnh cưới xong, cặp đôi cùng nhau uống thuốc diệt cỏ

Tin tức 24h: Sự việc xảy ra vào ngày 29/11 tại Thanh Hóa, môt cặp đôi yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cản quyết liệt. Để thể hiện tình yêu của mình, cặp đôi này sau đó đã tự đi chụp ảnh cưới rồi thuê một khách sạn cùng uống thuốc diệt cỏ.

Tin tức xã hội ngày 30/11: Chụp ảnh cưới xong, cặp đôi cùng nhau uống thuốc diệt cỏ

Rất may là sự việc này đã được phát hiện kịp thời và cặp đôi đã được đưa đi cấp cứu rửa ruột. Tính cho đến thời điểm hiện tại, họ đã qua cơn nguy kịch và đang dần hồi phục sức khỏe.

50 cảnh sát PCCC nhiễm độc vì chữa cháy hóa chất

Tin nóng: Sau khi tham gia làm nhiệm vụ chữa cháy vụ tại cảng Nam Hải, Hải Phòng vào ngày 27/11 trở về, trong tổng số trên 300 CBCS tham gia chữa cháy đã có 108 CBCS bị ảnh hưởng, hít phải khí độc.

Qua kiểm tra ban đầu khoảng 50 chiến sĩ có biểu hiện nặng như rát họng, tức ngực, khó thở, đau đầu, chóng mặt, buồn nôn... đã được chuyển sang Bệnh viện Đại học y của trường Đại học Y dược Hải Phòng để điều trị. Xem thêm tại đây.

Thai nhi tử vong sau ca sinh khó

Tin nhanh: Ngày 28/11, chị Sầm Thị Hiền (22 tuổi, ở xã Châu Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vào nhập viện tại BVĐK huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) để đợi sinh. Đến khoảng 7h sáng ngày 29/11, bé trai nặng 3 kg được sinh ra nhưng tử vong ngay sau đó mặc dù đã được kíp đỡ đẻ sơ cứu.

Đập vỡ chén rồi nuốt vào bụng

Một người đàn ông 53 tuổi ở Lào Cai tự đập vỡ 4 cái chén rồi nhặt từng mảnh vỡ cho vào miệng nuốt. Bệnh nhân sau đó được chuyển tới bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cấp cứu. Tại đây, các bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật mở ống tiêu hóa, lấy dị vật ra khỏi dạ dày và ruột của bệnh nhân. Theo Tiến sĩ Trần Mạnh Hùng, Phó khoa Ngoại - bác sĩ trực tiếp phẫu thuật, tổng cộng 59 mảnh chén vỡ đã được gắp ra từ cơ thể người bệnh, trong đó mảnh to nhất có kích thước 2x4 cm.

Dịch cúm A/H5N6 bùng phát tại nhiều địa phương trên cả nước

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp tử vong ở người do virus cúm A/H5N6. Tuy nhiên, dịch cúm gia cầm này đã xuất hiện ở 10 địa phương trên cả nước. Xem thêm tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xã hội ngày 30/11: Chụp ảnh cưới xong, cặp đôi cùng nhau uống thuốc diệt cỏ