Tin tức thể thao 15/11: Ronaldo không dám trở lại M.U

Lan Trần(TH)| 15/11/2015 16:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ronaldo không dám trở lại M.U; De Gea sẽ thay Casillas trấn giữ khung thành của ĐT Tây Ban Nha… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 15/11.

Ronaldo không dám trở lại M.U: Đó là nhận xét của cựu danh thủ Paul Merson trước những thông tin CR7 sẽ quay lại khoác áo Quỷ đỏ vào mùa hè năm sau. Merson cho rằng, Ronaldo không còn đủ sức để cạnh tranh ở một giải đấu khốc liệt như Giải ngoại hạng Anh, nơi bất cứ ai cũng có thể bị đánh bại. Ronaldo đã ở tuổi 30 và Ligue 1 phù hợp hơn nên ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ về PSG.

Tin tức thể thao 15/11: Ronaldo không dám trở lại M.U

Ronaldo sẽ khó có thể cạnh tranh ở M.U khi đã ở vào tuổi 30

De Gea sẽ thay Casillas trấn giữ khung thành của ĐT Tây Ban Nha: HLV Vicente del Bosque khẳng định, De Gea sẽ đảm nhiệm vị trí thủ môn trong trận đấu sắp tới giữa Tây Ban Nha và ĐT Bỉ. Trước đó, vị trí người gác đền của đội bóng xứ sở bò tót luôn thuộc về “Thánh Iker”. Mới đây, Casillas đã đạt hai cột mốc quan trọng đó là giữ sạch lưới lần thứ 100 và có 165 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha.

Đội tuyển Taekwondo Hà Nội có mặt tại Paris khi xảy ra khủng bố: Tin tức trên tờ Thanh Niên dẫn lời ông Đào Quốc Thắng, trưởng bộ môn Taekwondo Hà Nội, Phó Tổng thư ký Liên đoàn Taekwondo Việt Nam cho biết, ĐT Taekwondo Hà Nội có mặt tại Pháp để tham dự giải Taekwondo Pháp mở rộng, dự kiến khởi tranh từ ngày 14-16/11. Nhưng sau vụ khủng bố đêm 13/11, Liên đoàn Taekwondo Pháp đã quyết định hủy giải đấu. Và để đảm bảo an toàn, các VĐV Việt Nam sẽ bay về Hà Nội vào sáng 16/11, sớm hơn kế hoạch ban đầu.

Cơ hội để Công Phượng sang Nhật thi đấu đã thành hiện thực: Chiều qua, CLB Mito Hollyhock đã lội ngược dòng đánh bại CLB Consadole Sapporo 2-1. Kết quả này giúp Mito Hollyhock giành được suất trụ hạng. Đây cũng là điều kiện cần thiết để Công Phượng có thể sang Nhật thi đấu vào mùa giải 2016. Trong thời gian tới, đai diện của CLB Mito Hollyhock sẽ đến Việt Nam để ký kết hợp đồng chính thức với Công Phượng. Trước đó, CP44 và lãnh đạo của CLB HAGL đã sang Nhật Bản để đàm phán về các điều khoản trong bản hợp đồng.

U21 Hàn Quốc mang U19 sang dự giải U21 Quốc tế: Ngày 20/11 tới đây, giải U21 Quốc tế sẽ chính thức khai mạc với sự tham dự của 6 đội bóng, trong đó có U21 Hàn Quốc. Theo danh sách của đội bóng này gửi đến BTC giải, trong số 20 cầu thủ có 14 người vừa tham dự vòng loại giải U19 châu Á 2016 hồi tháng 10 vừa qua ở Thái Lan. Toàn bộ các cầu thủ của U19 Hàn Quốc sang Việt Nam lần này đều sinh năm 1997.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 15/11: Ronaldo không dám trở lại M.U