Tin tức pháp luật ngày 15/11: 9X giết người yêu rồi tự sát trong phòng trọ

T.P(TH)| 15/11/2015 17:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức pháp luật mới nhất hôm ngay ngày 15/11 gồm những thông tin đáng chú ý: 9X giết người yêu rồi tự sát trong phòng trọ; Gục chết sau khi đi ăn đám cưới...

Bắt đối tượng giết cô gái trong nhà trọ

Tin nóng trong ngày 15/11, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã bắt khẩn cấp đối tượng Trương Hoài Trọng (20 tuổi, ngụ tại ấp Hòa Thành, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để làm  rõ về hành vi Giết người, cướp tài sản.

Theo cơ quan công an, chiều ngày 10/11, Trọng đã hẹn chị Dương Hồng Đ. (20 tuổi, ngụ tại xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau) đến nhà trọ Tuấn Tài để quan hệ tình dục. Tại đây, thấy cô gái đeo nhiều nữ trang nên sau khi quan hệ xong, Trọng đã ra tay sát hại và cướp tài sản rồi bỏ trốn.

9X đoạt mạng người yêu rồi tự sát

Tin tức pháp luật ngày 15/11: 9X giết người yêu rồi tự sát trong phòng trọ

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh Vnexpress.net

Sự việc xảy ra vào khoảng 12 giờ 30 ngày 15/11, tại khu nhà trọ đường TX24, KP7 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TP Hồ Chí Minh). Vào thời điểm trên, một nam thanh niên tên Tuấn (25 tuổi, ở Đồng Nai) đi xe máy đến phòng trọ số 8 của người yêu tên H (quê ở Bình Phước).

Tại đây, hai người đã xảy ra cãi vã, khi mọi người phá cửa chạy vào thì thấy Tuấn và H. đã tử vong trong phòng.

Gục chết sau khi đi ăn đám cưới

Tin tức từ Công an TP tỉnh Kon Tum cho biết, sáng 15/11 đơn vị đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ giết người xảy ra vào đêm 14/11, tại làng Lei Drợp, xã Đăk Năng, TP Kon Tum.

Thông tin ban đầu cho biết, do mâu thuẫn trong đám cưới, Siu Blach đã bị đâm chết với hàng chục vết dao trên người. Nghi can gây ra vụ án là A Đuối (19 tuổi) đã ra đầu thú.

Cô dâu và mẹ bị sát hại trước ngày cưới

Ngày 15/11, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang truy bắt nghi phạm gây ra cái chết cho hai mẹ con tại căn phòng trọ ở khu phố Đông Chiêu (phường Tâm Hiệp Đông, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, vào khoảng 13h30 ngày 14/11, chồng sắp cưới của cô dâu tới nhà trọ thì phát hiện nhiều vết máu nên đã tri hô. Khi lực lượng chức năng và người dân phá cửa vào thì bàng hoàng thấy thi thể cô gái nằm dưới sàn nhà, còn người mẹ 40 tuổi gục trong nhà vệ sinh. Trên người hai nạn nhân có nhiều vết đâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức pháp luật ngày 15/11: 9X giết người yêu rồi tự sát trong phòng trọ