Tin tức giao thông 24h: Tai nạn liên hoàn, 6 người nhập viện

PV(TH)| 30/06/2016 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức giao thông 24h: Tai nạn liên hoàn, 6 người nhập viện; Hà Nội rà soát tuyến bus nhanh nghìn tỷ; Nhiều hành khách thót tim khi xe khách lao xuống lề đường...

Hà Nội rà soát tuyến bus nhanh nghìn tỷ

Trước hàng loạt tồn tại của tuyến bus nhanh BRT từ bến xe Yên Nghĩa – Kim Mã như: thiết kế làn đường riêng đi vào hạ tầng giao thông chung đang quá tải, xây dựng lộ tuyến trùng với tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Cát Linh đang thi công… Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Vũ Văn Viện đã thừa nhận quy hoạch của tuyến bus ban đầu đã không lường được lưu lượng giao thông trên tuyến bus nhanh này tăng đột biến trong những năm qua.

Toyota Yaris gây tai nạn rồi bỏ chạy trên phố Huế

Tin tức cho biết, vào khoảng 22h25p ngày 29/6/2016, một chiếc xe Toyota Yaris mang biển kiểm soát 30A - 712.31 đã gây ra vụ tai nạn liên hoàn với hai chiếc xe máy tại đoạn giao cắt giữa phố Huế - Tuệ Tĩnh. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe Toyota Yaris nhanh chóng rú ga bỏ chạy khỏi hiện trường khiến nhiều người dân đã bất bình đuổi theo và chặn được chiếc xe tại ngã tư phố Huế - Lê Văn Hưu.

Lúc này, trên chiếc xe Toyota Yaris có ba người gồm một nam thanh niên cầm lái chiếc xe và hai cô gái. Sau khi chặn được chiếc xe, nam thanh niên lái xe đã bị một số người dân bức xúc hành hung khiến anh này phải tháo chạy vào Công an phường Ngô Thì Nhậm để thoát thân.

Tai nạn liên hoàn, 6 người nhập viện

Khoảng 11h ngày 29-6 tại dốc Truông Vên trên QL 48, thuộc xã Quỳnh Tam huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa 2 xe tải và xe con 7 chỗ khiến cả 3 xe bị hư hỏng nặng, 6 người bị thương nặng.

Tin tức giao thông 24h: Tai nạn liên hoàn, 6 người nhập viện

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Những người tham gia giao thông chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời gian trên, xe tải trong lúc đổ dốc, lái xe không làm chủ tốc độ, đã đâm vào xe Innova 7 chỗ đi cùng chiều khiến chiếc xe này bay xuống mương bên đường.

Chưa dừng lại ở đó xe tải lao dốc tiếp tục đâm trực diện vào xe tải khác mang BKS 76C-046.24 chạy ngược chiều. Hậu quả, cả 3 xe đều hư hỏng nặng, 6 người trên xe con bị thương nặng được người dân địa phương đưa đi cấp tại bệnh viện.

Nhiều hành khách thót tim khi xe khách lao xuống lề đường

Tin tức cho biết, trưa ngày 29/6, trên tuyến Quốc lộ 30, thuộc địa phận ấp Bình Chánh, xã Bình Thành (huyện Thanh Bình), chiếc xe ôtô khách biển số 51B-068.37 (chưa xác định rõ danh tính người điều kiển) chạy hướng TX.Hồng Ngự đến TP.Cao Lãnh đã bất ngờ lao xuống lề đường, rất may không có hành khách nào bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giao thông 24h: Tai nạn liên hoàn, 6 người nhập viện