Tin tức giải trí ngày 11/1: MC Thành Trung lại bị tố ứng xử "kém duyên"

Hà Thu(TH)| 11/01/2016 19:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

MC Thành Trung lại bị tố xử lý "kém duyên" tại The Remix; Mạc Hồng Quân lên tiếng trước cáo buộc quỵt nợ 15 triệu đồng, bỏi rơi Ly Kute; Jennifer Garner ôm ấp trai lạ sau khi ly hôn Ben Affleck...

MC Thành Trung bị tố ứng xử kém duyên trong The Remix

Tin tức giải trí ngày 11/1: MC Thành Trung lại bị tố ứng xử

Lần thứ 2, MC Thành Trung lại nhận gạch đá vì hành xử "kém duyên" với Giang Hồng Ngọc khi dẫn The Remix- Hòa âm và ánh sáng. Trong lúc xuống sân khấu giao lưu với khách mời, MC Thành Trung vô tư phỏng vấn Minh Hằng và nhạc sĩ Đỗ Hiếu mà bỏ qua Giang Hồng Ngọc đang ngồi cạnh. Sau đó, anh mới quay sang nữ ca sỹ và “hồn nhiên” hứa hẹn phỏng vấn lần sau.

Mạc Hồng Quân lên tiếng trước cáo buộc quỵt nợ 15 triệu đồng, bỏi rơi Ly Kute

Trước lời tố cáo quỵt nợ 15 triệu đồng, bỏ rơi Ly Kute và đứa con Ly đang mang trong bụng, Mạc Hồng Quân đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này và cho rằng đây là câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. Bên cạnh đó, Mạc Hồng Quân còn cho biết, sẽ kiện người đã tung tin đồn không có thật làm ảnh hưởng đến uy tín của anh.

Xôn xao Trấn Thành hỗn với nghệ sĩ đàn anh Đức Hải

Tin tức giải trí ngày 11/1: MC Thành Trung lại bị tố ứng xử

Cư dân mạng đang xôn xao với clip ghi hình và thông tin MC - diễn viên hài Trấn Thành hỗn láo với nghệ sĩ đàn anh Đức Hải khi cùng ngồi ghế giám khảo trong chương trình hài Cười xuyên Việt phát sóng tối 7-1-2016.

Dư luận ầm ĩ đến mức Trấn Thành phải viết “tâm thư” giãi bày trên Facebook của mình. Tuy nhiên, câu chuyện này vẫn chưa kết thúc.

Lộ hình ảnh đám hỏi của Lê Hoàng (The Men) và Việt Huê

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Hoàng (The Men) đã đăng tải những bức ảnh về đám hỏi của anh và Việt Huê với dòng chia sẻ: "6 tháng và 1 năm".

Tin tức giải trí ngày 11/1: MC Thành Trung lại bị tố ứng xử

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, fans đã gửi lời chúc mừng đến gia đình nhỏ của anh. Cặp đôi đã sinh một bé trai kháu khỉnh vào tháng 7/2015.

Jennifer Garner ôm ấp trai lạ sau khi ly hôn Ben Affleck

Mới đây, Jennifer Garner bị bắt gặp quả tang khi cười nói rất vui vẻ và khuôn mặt hạnh phúc với một người đàn ông bí ẩn trong khoảng 30 phút, trên một chiếc xe hơi.

Tin tức giải trí ngày 11/1: MC Thành Trung lại bị tố ứng xử

Đây là những lần bắt gặp hiếm hoi những nụ cười rạng rỡ của Jennifer Garner, kể từ khi cô ly hôn người chồng cũ của mình là Ben Affleck. Khoảng thời gian căng thẳng vừa qua dường như đã được nữ diễn viên 43 tuổi gác lại một bên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức giải trí ngày 11/1: MC Thành Trung lại bị tố ứng xử "kém duyên"