Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/9

TP(TH)| 17/09/2016 20:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/9 gồm những thông tin đáng chú ý: 7 người bị bắt khi xô xát với đoàn cưỡng chế; Ông Tây giấu ma túy trong hàng nhập khẩu; Dí dao cướp xe máy tại ngã tư đèn đỏ…

7 người bị bắt khi xô xát với đoàn cưỡng chế

Tin nhanh trên báo Vnexpress, ngày 17/9, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự 7 người trong gia đình bà Lý Thanh Luân (50 tuổi, xã Long Bình, huyện Phú Riềng) để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

 Sáng hôm trước, đoàn thi hành án dân sự huyện Phú Riềng đến cưỡng chế 4.500 m2 và tài sản trên đất (trồng điều) của bà Luân. Chủ đất được cho gọi nhiều người thân đến phản đối dẫn đến xô xát với đoàn cưỡng chế.

Ông Dũng Văn Hai đã dùng dao đâm thượng úy Lê Xuân Mạnh (Công an huyện Phú Riềng). Trước việc manh động của nhóm người nhà bà Luân, một cảnh sát đã nổ súng chỉ thiên trấn áp nhưng trong lúc giằng co viên đạn trúng sượt vai ông Dũng Văn Quang (anh ông Hai). Thượng úy Mạnh và ông Quang được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương không đe dọa đến tính mạng.

Ông Tây giấu ma túy trong hàng nhập khẩu

Tin từ Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao cho biết đã tống đạt cáo trạng truy tố bị can Mata Bernal Carlos Rene (Carlos Rene), 37 tuổi, tạm trú tại một khách sạn ở phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh, quốc tịch El Salvador về tội “vận chuyển trái phép chất ma tuý”.

Theo kết quả điều tra  xác định, từ năm 2014 đến tháng 5-2015, Carlos Rene đã 9 lần nhập, xuất cảnh bằng thị thực du lịch (chưa có thông tin xuất cảnh). Quá trình điều tra Carlos Rene khai không biết các lô hàng vận chuyển vào Việt Nam bên trong có chứa ma tuý. Tuy nhiên, ngay từ khi thực hiện hợp đồng, ký nhận hàng, thanh toán hóa đơn… đối tượng này đều không dùng tên thật trong hộ chiếu để giao dịch mà dùng tên khác.

“Nữ quái” cho nhiều người sập bẫy chiêu lừa "chạy án", "chạy" xuất khẩu lao động

Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/9

Nguyễn Ngọc Ánh tại trụ sở Công an

Chiều 17-9,  Công an huyện Gò Dầu (Tây Ninh), cho biết: Đã bắt giữ Nguyễn Ánh Ngọc (40 tuổi, ngụ xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 Trước đó, Công an huyện Gò Dầu liên tiếp nhận được tin báo cầu cứu của nhiều người dân về việc bị Nguyễn Ánh Ngọc lừa đảo hơn 500 triệu đồng. Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, xác minh vụ việc thì Ngọc đã bỏ trốn khỏi địa phương nên ra thông báo truy tìm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã bắt được Ngọc.

Dí dao cướp xe máy tại ngã tư đèn đỏ

Ngày 17/9, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố Đoàn Minh Hiệp (33 tuổi, trú phường Bạch Đằng cùng quận) về hành vi Cướp tài sản.

Trưa 4 hôm trước, lang thang ở ngã tư Minh Khai - Lạc Trung (quận Hai Bà Trưng), Hiệp thấy thanh niên đi xe máy một mình đang dừng đèn đỏ. Do xung quanh vắng vẻ, anh ta lao đến chặn rồi rút dao bấm đe dọa người ngồi trên xe.

Cướp được xe, Hiệp tháo biển kiểm soát rồi gửi ở một bãi giữ xe thuộc quận Long Biên, chờ tiêu thụ. Chiều cùng ngày, hắn bỏ trốn lên Lạng Sơn.Từ mô tả của nam bị hại, Công an quận Hai Bà Trưng rà soát địa bàn và nhận định Hiệp là hung thủ gây án. Tối 14/9, trinh sát phục kích quanh khu vực nhà riêng thấy Hiệp xuất hiện nên giữ lại đưa về trụ sở

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức an ninh hình sự nóng nhất ngày 17/9