Tin nóng trong ngày: HLV điền kinh bị bắt vì cưỡng dâm

M.N(TH)| 17/04/2015 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV đội tuyển điền kinh Uganda đã chính thức bị bắt vì nghi án cưỡng dâm; Bayern mất bác sĩ giỏi nhất sau vụ thua Porto...

HLV đội tuyển điền kinh Uganda Peter Wemali đã bị cảnh sát bắt giữ: Theo thông tin của hãng AFP,  ông Peter Wemali đã bị bắt vào hôm 16-4 vì nghi án cưỡng hiếp ba VĐV nữ trong độ tuổi vị thành niên. Nghi án đã bắt đầu từ năm 2013.

Người đứng ra tố cáo ông Wemali chính là VĐV chạy đường trường  Moses Kipsiro, đội trưởng tuyển điền kinh Uganda, bởi nhiều VĐV nữ trẻ tuổi trong tuyển Uganda đã tìm đến anh và tiết lộ rằng họ bị HLV Wemali cưỡng bức. Ông James Ruhweza, trưởng văn phòng cảnh sát quận Sipi ( phía Đông Uganda) nói: “Peter Wemali đang là một nghi can hàng đầu”.

Tin nóng trong ngày: HLV điền kinh bị bắt vì cưỡng dâm

Ông Peter Wemali, HLV đội tuyển điền kinh Uganda

Bayern mất bác sĩ giỏi nhất: Bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt tuyên bố từ chức sau trận thua của Hùm xám trước Porto ở lượt đi tứ kết Champions League. Ông nói: “Sau thất bại ở Champions League trước Porto, bộ phận y tế của Bayern phải có trách nhiệm trước tiên”.

Nguyên nhân là do trước trận đấu với Porto, trong tay  HLV Pep Guardiola chỉ có 14 cầu thủ lành lặn, còn nhiều trụ cột như Robben, Ribery, Javier Martinez hay Alaba đều chấn thương. Bác sĩ Hans-Wilhelm Muller-Wohlfahrt đã gắn bó với Bayern 40 năm và nhiều người gọi ông là Bác sĩ giỏi nhất thế giới.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Marco Reus: Pháo thủ đã bất ngờ khởi động lại thương vụ mua ngôi sao của Dortmund. Và để có được Marco Reus, Arsenal sẵn sang chi tới 40 triệu bảng. Mặc dù phong độ chưa thật tốt do chấn thương ở mùa giải này và chỉ ra sân  21 trận cho Dortmund nhưng Reus đã có được 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn.

Bản hợp đồng mới với Dortmund có thời hạn đến 2019 nhưng việc HLV Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa giải khiến ngôi sao của Dortmund cũng sẽ không ở lại với đội bóng vùng Ruhr.

Liverpool nhận được sự đồng ý của Konoplyanka: Tiền vệ đang chơi trong màu áo Dnipro được cho là đã đồng ý đầu quân cho Liverpool vào mùa hè này. Đó cũng là thời điểm mà hợp đồng của cầu thủ người Ukrainia với Dnipro hết hạn và như thế The Kop sẽ không phải mất phí chuyển nhượng. Liverpool từng nhắm tới Konoplyanka trong hơn một năm qua và cuối cùng điều đó đã có kết quả tốt đẹp.

Hummels muốn rời Dortmund: Có lẽ đây sẽ là thông tin mà M.U cảm thấy mừng nhất bởi đã từ lâu, BLĐ Quỷ đỏ muốn có trung vệ mang băng đội trưởng của Dortmud. Tuy nhiên sau nhiều lần ngỏ ý, M.U vẫn chưa có được chữ ký của Hummels.

Nhưng sự ra đi của HLV Klopp đã làm đảo lộn tất cả và khi không còn điều gì níu giữ, có lẽ Hummels sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới. Và đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng chi ra 37 triệu bảng để kéo Hummels về với mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: HLV điền kinh bị bắt vì cưỡng dâm