Tin nóng trong ngày: Falcao bị đày xuống U21; Ronaldo “từ” truyền thông

Mạnh Nguyễn(TH)| 11/03/2015 13:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai tiền đạo nổi tiếng, một người là Falcao của M.U bị đày xuống U21, còn siêu sao Ronaldo bất ngờ tuyên bố quay lưng với truyền thông cho đến hết mùa giải…

Radamel Falcao khiến các CĐV bất ngờ khi có mặt trong đội hình U21 của M.U thi đấu với U21 Tottenham. Cầu thủ dưới dạng cho mượn của M.U đang tiêu tốn của Quỷ đỏ 250 nghìn bảng/tuần, đó là số tiền lương phải trả cho Falcao. Tuy nhiên phong độ của Falcao đang thực sự quá tệ và anh đã thi đấu mờ nhạt trong trận thua của M.U trước Arsenal tại FA Cup. Rademel Falcao từng là tiền đạo đáng sợ nhất với biệt danh mãnh hổ, nhưng chấn thương kéo dài khiến phong độ của tiền đạo người Colombia sụt giảm và không đạt được kỳ vọng của BHL M.U.

Ronaldo tuyên bố “từ” truyền thông: Real đã thất bại 3-4 trước Schalke 04 cho dù siêu sao Ronaldo đã tỏa sáng với việc lập cú đúp và trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở đấu trường Champions League với 78 bàn thắng, vượt qua cả Raul và Messi. Điều đó không làm CR 7 vui bởi Real đã thua bạc nhược và  khiến các CĐV của Real đã phản ứng bằng việc la ó trên khán đài. Và Roanldo đã tuyên bố:  “Tôi sẽ không nói gì cho đến khi mùa giải kết thúc”.

Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương: tiền vệ của Arsenal đã chính chấn thương gân kheo và dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần. Điều đó đồng nghĩa với việc Chamberlain sẽ không có mặt trong trận đấu của Pháo thủ với Monaco ở trận lượt về vòng 16 Champions League vào ngày 18 tháng 3 tới đây.

Tội đồ của M.U lên tiếng xin lỗi: Trong trận đấu giữa M.U và Arsenal, sai lầm chết người của Antonio Valencia khiến Quỷ đỏ phải trả giá bằng trận thua 1-2 và rời khỏi FA Cup. Cả hai bàn thua của Quỷ đỏ đều do lỗi của Valencia và cầu thủ chạy cánh đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cùng đồng đội.

HLV Pep Guardiola sẵn sàng mất ghế: HLV của Bayrern Munich đã sẵn sàng trước trận đấu của Hùm xám và Shakhtar Donetsk ở lượt về vòng 16 Champions League. Ở trận lượt đi, hai đội đã hòa tới tỉ số 0-0 và áp lực đang đặt lên vai Bayern ở màn trình diễn vào rạng sáng mai trên sân Allianz Arena. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiểu kỳ vọng của NHM và xác định mọi thứ đã sẵn sàng. Ông tin Bayern Munich sẽ giành chiến thắng và ông sẵn sàng đặt cược chiếc ghế HLV của mình trong trường hợp Hùm xám thua cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Falcao bị đày xuống U21; Ronaldo “từ” truyền thông