Tin nóng trong ngày: Dalkurd FF thoát chết vụ máy bay rơi

Mạnh Nguyễn(TH)| 25/03/2015 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội bóng Daldkurd FF đã may mắn khi vào phút cuối không lên chuyến bay định mệnh mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không Germanwings bị nạn hôm qua; Cha Neymar phản pháo vụ chuyển nhượng của con trai…

Đội bóng Thụy Điển Daldkurd FF thoát chết vụ máy bay của hãng Germanwings:  29 thành viên của đội bóng Thụy Điển Daldkurd FF đã không lên chuyến bay mang số hiệu 4U9525 bị tai nạn hôm qua. Giám đốc thể thao Adil Kizil của CLB Dalkurd FF chia sẻ, cả đội đã được đề nghị lên chuyến bay đó và thậm chí còn kiểm tra hành lý chung với hành khách khách.

Tuy nhiên tại thời điểm đó có 4 chiếc máy bay chuẩn bị bay về dãy Alps và toàn đội đã quyết định chia ra 3 chiếc và không một ai lên chiếc máy bay gặp nạn.

Tin nóng trong ngày: Dalkurd FF thoát chết vụ máy bay rơi

Đội bóng  Daldkurd FF đã may mắn không lên chuyến bay xấu số mang số hiệu 4U9525

Arsenal muốn có Smalling: Trung vệ Chris Smalling, của Man Utd đã từng ở trong tầm ngắm của Pháo thủ từ mùa chuyển nhượng năm trước, tuy nhiên tại thời điểm đó, Quỷ đỏ đã không buông do chưa có người thay thế.

Sự thể hiện phong độ xuất sắc của Smalling thời gian vừa qua khiến BLĐ Arsenal vẫn mong muốn tiếp tục khởi động lại thương vụ này. Thông tin cho biết, Arsenal sẵn sàng chi 12 triệu bảng để M.U nhả người.

Cha Neymar phản pháo vụ chuyển nhượng của con trai đến Barca: Trước cáo buộc Chủ tịch Barca đã gian lận tiền thuế trong vụ chuyển nhượng Barca, ông Neymar da Silva Santos, cha của tiền đạo người Brazil cho biết, ông tin những người tham gia vào quá trình chuyển nhượng đã tuân thủ luật pháp của Brazil và Tây Ban Nha, đồng thời cũng tôn trọng luật lệ của FIFA. Ông cũng khẳng định thỏa thuận chuyển nhượng của Neymar từ Santos đến Barcelona là hoàn toàn hợp pháp.

Harry Kane tạo cơn sốt ở ĐT Anh: Tiền đạo 21 tuổi của CLB Tottenham, đang gây sự thu hút mạnh mẽ khi đã có tới 19 bàn thắng tại Premier League mùa giải này, đồng thời đã có hai tháng liên tiếp nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 và 2 năm 2015.

Tờ Dailymail cho biết, HLV Hodgson có thể đã dành cho Kane một suất đá chính bên cạnh Wayne Rooney. Nhiều đồng đội cũng bày tỏ hi vọng Kane sẽ tạo nên một cơn cuồng phong ở ĐT Anh, như cái cách mà tiền đạo này đã làm ở CLB.

Choáng với thu nhập khủng của Messi: Chân sút hàng đầu của CLB Barcelona và ĐT Argentina đã khiến mọi người choáng váng khi tờ báo thể thao Pháp France Football tiết lộ, M10 hiện là cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới, lên tới 1 triệu bảng/tuần.

Tiền lương của Messi năm ngoái là 26 triệu bảng, cộng thêm tiền từ quảng cáo của Adidas, FIFA và Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ thì tổng thu nhập của Messi là 47,8 triệu bảng/năm.

Malaysia hứa đảm bảo an toàn cho CĐV Việt Nam: Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia Tengku Abdullah Sultan Ahmad Shah khẳng định, các CĐV Việt Nam sẽ được bảo vệ tối đa khi đến sân Shah Alam cổ vũ cho các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận đấu vào ngày 27/3 tới.

Ông Chủ tịch của FAM cũng khẳng định, Liên đoàn bóng đá Malaysia sẽ kết hợp với các cơ quan an ninh để bảo đảm tốt an ninh, an toàn trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Dalkurd FF thoát chết vụ máy bay rơi