Tin nóng trong ngày: Colombia đánh bại Brazil, Neymar lĩnh thẻ đỏ

Mạnh Nguyễn(TH)| 18/06/2015 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Neymar lĩnh thẻ đỏ, Brazil bại trận trước Colombia; Bồ Đào Nha mất tiền vì Ronaldo; Jack Wilshere bị LĐBĐ Anh phạt tiền…

Colombia đánh bại Brazil: Ứng viên nặng ký cho chức vô địch Copa America 2015 là ĐT Brazil đã bất ngờ để thua Colombia với tỉ số 0-1 ở trận đấu bảng C diễn ra sáng nay (18/6) theo giờ Việt Nam. Bàn thắng duy nhất cho Colombia đến ở phút 35 do công của trung vệ Murillo. Không chỉ nhận nỗi buồn thua cuộc, cuối trận đấu, Brazil còn thiệt quân do Neymar xô xát với tiền đạo Bacca của Colombia và trọng tài cho cả hai cùng nhận thẻ đỏ. Như vậy tiền đạo Neymar sẽ không được quyền tham dự trận đấu cuối cùng của Brazil ở vòng bảng gặp Venezuela.

Tin nóng trong ngày: Colombia đánh bại Brazil, Neymar lĩnh thẻ đỏ

Neymar đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu giữa Brazil và Colombia tại Copa America 2015

Bồ Đào Nha mất tiền vì Ronaldo: Tiền đạo số một của Real đã không có mặt trong trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Italia, chính vì vậy ĐT Bồ Đào Nha phải vui vẻ nộp phạt. Lý do là vì trước đó, Liên đoàn bóng đá của Italia và Bồ Đào Nha đã thống nhất sẽ tung ra sân với đội hình mạnh nhất để làm hài lòng nhà tài trợ và khán giả. Tuy vậy, HLV trưởng của ĐT Bồ Đào Nha là ông Fernando Santos đã quyết định để Ronaldo nghỉ ngơi. Trong trận này, Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Jack Wilshere bị LĐBĐ Anh phạt tiền: Trong lễ diễu hành ăn mừng danh hiệu FA Cup của Arsenal, Jack Wilshere đã có hành động hát chế giễu Tottenham. Vì hành động này, FA đã quyết định xử phạt tiền vệ của Arsenal 40 nghìn bảng. Dĩ nhiên, Jack Wilshere phải nghiêm chỉnh chấp hành án phạt mà không dám kêu ca.

Vidal bị treo bằng lái: Tiền vệ của Juventus khi trở về quê hương thi đấu trong màu áo của  ĐT Chile dự Copa America 2015 đã gây ra tai nạn vào hôm thứ ba (16/6) trong tình trạng say xỉn. Rất may vụ tai nạn không gây ra thiệt hại về người nhưng chiếc xe Ferrari trị giá 230 nghìn bảng đã bị biến dạng một bên hông. Và trong phiên điều trần tại toà án San Bernardo, Vidal đã may mắn thoát án tù nhưng bị treo bằng lái. Tiền vệ này sẽ tiếp tục cùng ĐT Chile tham dự Copa America 2015.

Atletico Madrid nhắm tới Chicharito: Cầu thủ người Mexico hiện đang khoác áo Real Madrid theo dạng hợp đồng cho mượn từ Manchester United. Tuy nhiên khi mùa giải kết thúc, Real cũng hờ hững với việc chi tiền mua đứt anh, trong khi đó M.U cũng không sẵn lòng đón “Hạt đậu nhỏ” trở lại. Chính vì vậy, Atletico Madrid đã tìm cách để kéo Chicharito về với mình và sẵn sàng trả giá 15 triệu euro.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Colombia đánh bại Brazil, Neymar lĩnh thẻ đỏ