Tin nóng trong ngày: Barca và Juve thống lĩnh ĐHTB lượt đi bán kết C1

Mạnh Nguyễn(TH)| 08/05/2015 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cầu thủ của Barca và Juventus chiếm lĩnh hầu hết các vị trí trong đội hình tiêu biểu (ĐHTB) lượt đi bán kết Champions League; Ronaldo thoải mái selfie cùng fan…

Barca và Juventus thống lĩnh đội hình tiêu biểu lượt đi bán kết Champions League: UEFA đã bình chọn ĐHTB lượt đi bán kết Champions League, trong đó đa phần là các cầu thủ đang khoác áo Barca và Juventus, hai đội bóng đã giành chiến thắng. Barca góp mặt 5 cầu thủ trong đó có Neymar, Messi, Ivan Rakitic, Dani Alves và Mascherano. Juventus cũng có 5 cầu thủ được chọn bao gồm Carlo Tevez, Leonardo Bonucci, Javier Mascherano, Arturo Vidal, Claudio Marchisio. Riêng vị trí thủ môn vẫn thuộc về lá chắn thép của Bayern Munich là Manuel Neuer.

Tin nóng trong ngày: Barca và Juve thống lĩnh ĐHTB lượt đi bán kết C1

Barca và Juve thống lĩnh ĐHTB lượt đi bán kết Champions League

Ronaldo thoải mái selfie cùng fan nữ: Siêu sao bóng đá của Real Madrid đã cùng đồng đội đi xem trận tenis giữa Nadal và Simone Bolelli ở giải quần vợt Madrid mở rộng. Tại đây, Ronaldo đã được rất nhều fan nữ xin được chụp ảnh cùng, và CR7 cũng đã vui vẻ đáp lại thịnh tình của người hâm mộ bằng cách tự tay bấm máy chụp selfie.

HLV Mourinho nhận thưởng lớn nếu Chelesea vô địch Champions League: Chelsea đã chính thức lên ngôi vô địch tại Premier Legue sớm trước ba vòng. Ngay sau đó, HLV Mourinho đã nghĩ đến mùa giải sau với mục tiêu là đưa The Blues đến ngôi vương tại Champions League. Truyền thông nước Anh đã tiết lộ rằng, nếu HLV Mourinho làm được điều đó, “Người đặc biệt” sẽ có được một phần thưởng là 5 triệu bảng.

Arsenal sắp có bom tấn: Theo chân M.U, Arsenal cũng đang gấp rút đẩy nhạnh việc chiêu mộ tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon. Để có được chữ ký của tiền vệ này, Pháo thủ sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Ở Sporting Lisbon, Carvalho sắm vai tiền vệ trụ. Với chiều cao 1m87, tiền vệ sinh năm 1992 luôn có khả năng áp đảo đối phương trong mọi tình huống tranh chấp bóng.

Bị Messi lừa ngã trên sân, Boateng vẫn khen ngợi M10: Trung vệ của Bayern Munich đã bị Messi đánh lừa trong một pha ngoặt bóng tinh tế, khiến Boateng ngã xoài trên sân Nou Camp trong trận lượt đi bán kết Champions League. Cú ngã này khiến Boateng trở thành trò cười trong mắt cư dân mang. Dù vậy, Boateng vẫn dành những lời khen tặng cho người khiến mình ngã. Anh chia sẻ trên twitter: "Messi là cầu thủ tốt nhất thế giới. Anh xứng đáng có được kết quả này hơn bất cứ ai”.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Barca và Juve thống lĩnh ĐHTB lượt đi bán kết C1