Tin nóng trong ngày: Bale bám trụ tại Real; Falcao hết cửa ở Chelsea

Lan Trần| 26/03/2015 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gareth Bale bày tỏ quyết tâm ở lại Real; Chốt sân thi đấu chung kết Cúp Nhà Vua TBN; M.U có doanh thu cao nhất Premier League…

Bale không rời Real: Cầu thủ chạy cánh Gareth Bale đã bày tỏ quyết tâm ở lại Real và trở thành ngôi sao sáng trong dải Ngân hà. Thời gian vừa qua, các cổ động viên của Real Madrid đã rất thất vọng về những màn trình diễn nghèo nàn của Bale và đỉnh điểm là trận thua trước Barcelona trong trận El Clasico.

Sau trận đấu, một vài cổ động viên quá khích đã có hành động phá xe của Bale. Tuy nhiên, điều đó cũng không khiến Bale rời khỏi Real, cho dù cả Man City và Chelsea đều có động thái muốn chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tin nóng trong ngày: Bale bám trụ tại Real; Falcao hết cửa ở Chelsea

Gareth Bale quyết trở thành ngôi sao sáng ở Real Madrid

Chốt địa điểm tổ chức chung kết Cúp Nhà Vua TBN: Trận chung kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha giữa Barcelona và Athletic Bilbao sẽ được tổ chức tại sân Nou Camp vào ngày 30 tháng 5 năm nay. Trước đó, BTC dự kiến sẽ tổ chức trận đấu trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid nhưng không được đội bóng Hoàng gia chấp nhận.

Dĩ nhiên Real chẳng mong muốn đại kình địch của mình có thể hưởng vinh quang trong trận chung kết, khi mà mình thì bị loại đầy cay đắng ở giải đấu. Quyết định tổ chức trên sân Nou Camp sẽ khiến đội bóng xứ Catalan vui mừng vì được thi đấu trên sân nhà.

M.U có doanh thu cao nhất NHA: Theo thông tin trên tờ Dailymail, ở mùa trước CLB Manchester United có doanh thu khoảng 433 triệu bảng, đứng đầu trong các đội bóng tại Premier League. Đội bóng cùng thành phố là Man City đứng ở vị trí thứ hai với doanh thu là 347 triệu bảng. Xếp ở vị trí thứ ba là Chelsea với doanh thu ở mùa giải 2013/14 là 324 triệu bảng.

Falcao hết cửa sang Chelsea: Dù mong muốn có được Falcao nhưng mức lương mà Mãnh hổ đưa ra khiến Chelsea phải từ bỏ ý định. Cụ thể, tiền đạo hiện đang khoác áo M.U đã thông qua người đại diện của mình là Jorge Mendes để đưa ra yêu cầu The Blues trả mức lương là 260 nghìn bảng/tuần, tương đương mức lương Falcao đang hưởng tại M.U. Mà hiện tại, Chelsea chưa có cầu thủ nào có mức lương quá 200 nghìn bảng/tuần, điều đó đồng nghĩa với việc cánh cửa sang Chelsea của Falcao đã khép lại.

Chicharito cặp kè Lucia Villalon, người tình tin đồn của C. Ronaldo: Nữ phóng viên thể thao Lucia Villalon từng bị đồn thổi là bồ mới của siêu sao Ronaldo sau khi CR7 chia tay siêu mẫu Shayk Irina. Tuy nhiên tờ Hola của Tây Ban Nha đã đăng tải những bức ảnh cho thấy, thực chất người đang cặp kè với Villalon không phả là Ronaldo, mà là Chichartio, cũng là một cầu thủ của Real.

Chichartio, cầu thủ 26 tuổi người Mexico chuyển từ M.U đến Real theo dạng hợp đồng cho mượn. Còn Lucia Villalon sau những tin đồn đoán với Ronaldo cũng đã quyết định chia tay RMTV để chuyển tới làm việc tại kênh thể thao Antena 3, chuyên về giải đua F1.

U23 Malaysia gặp vấn đề về tiền đạo trước trận đấu với U23 Việt Nam: Đích thân HLV Ismail Razip đã thừa nhận, khả năng tấn công của U23 Malaysia đang là vấn đề, khi tiền đạo chủ lực Shafig gặp chấn thương. Hiện nhà cầm quân 52 tuổi của U23 Malaysia đang thử nghiệm hai tiền vệ là Farhan Roslan và Mohd Ridzuan để đá tiền đạo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Bale bám trụ tại Real; Falcao hết cửa ở Chelsea