Nam thanh niên mang ma túy "rồ ga" nhằm thoát chốt 141

Hồng Phú| 11/04/2015 20:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy bóng cảnh sát, nam thanh niên vội vàng quay đầu xe định chạy trốn nhưng lập tức đã bị khống chế. Trong quá trình kiểm tra đối tượng luôn tìm cách phi tang ma túy.

Khoảng 21h30 tối ngày 10/4 tại ngã tư Chu Văn An – Quang Trung (Hà Đông) nơi tổ công tác Y2/141 – CATP Hà Nội làm nhiệm vụ đã phát hiện đối tượng nam thanh niên với nhiều biểu hiện nghi vấn. 

Nam thanh niên này đi xe Honda Dream BKS 28F1-3381 không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, khi các cán bộ ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra thì đối tượng liền tăng tốc và tìm cách 'thoát chốt'.

Ngay lập tức các chiến sĩ CSGT, cảnh sát cơ động áp sát xe của nam thanh niên này buộc phải giảm tốc độ và dừng xe theo hiệu lệnh.

Trong quá trình kiểm tra, đối tượng cho biết tên là  Nguyễn Tiến Đạt, sinh năm 1993, trú tại Hà Đông, Hà Nội. Tuy nhiên đôi mắt đối tượng này luôn dáo dác nhìn xung quanh.

Nhận được chỉ đạo theo dõi sát hành vi của Đạt và kiểm tra thật kỹ tránh trường hợp đối tượng tẩu tán tang vật. Cuối cùng sau những phút quanh co, đối tượng đã lấy ra một gói nilon nhỏ định phi tang nhưng các trinh sát đã bắt được quả tang. 

141 bắt ma túy

Gói nilon chứa các hạt tinh thể màu trắng này được Đạt khai nhận chính là ma túy đá và mua về nhà dùng với giá 500.000 đồng. Cùng với đó là những dụng cụ 'đập đá' được tìm thấy trên người đối tượng.

141 bắt ma túy

Hiện, tổ công tác đã bàn giao đối tượng Đạt cùng tang vật cho công an quận Hà Đông tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên mang ma túy "rồ ga" nhằm thoát chốt 141