Hà Nội: Phát hiện hàng ngàn linh phụ kiện iphone nhập lậu

Huy Hùng| 05/02/2015 12:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Qua kiểm đếm, bên trong 3 thùng cát tông có chứa: 650 miếng dán kính cường lực, 498 ổ cắm sạc, 180 tai nghe và 80 khung máy điện thoại Iphone không rõ nguồn gốc.

Tối qua (4/2), tổ công tác Y15/141 (do Trung úy CSGT Đỗ Huy Phương làm Tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Thái Thịnh thì phát hiện một nam thanh niên diều khiển xe Wave chở 3 thùng cát tông có dấu hiệu khả nghi. Ngay lập tức tổ công tác đã ra hiệu lệnh cho nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave BKS 19U1-5255 dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện bên trong thùng hàng có nhiều linh phụ kiện cho điện thoại Iphone các loại (4, 5, 6). Người điều khiển xe được xác định là Nguyễn Văn Nghĩa (1993, trú Hoàng Mai, Hà Nội) 

Hà Nội: Phát hiện hàng ngàn linh phụ kiện iphone nhập lậu

Lô hàng linh phụ kiện iphone không rõ nguồn gốc được thu giữ

Nghĩa khai chỉ là người vận chuyển thuê số hàng này từ đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) và đi cùng với người dẫn đường với giá 50.000 đồng. Tuy nhiên, khi bị tổ công tác kiểm tra, người dẫn đường cho Nghĩa cũng nhanh chóng “biến mất”.

Tại thời điểm kiểm tra, lô hàng không có bất cứ hoá đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc, bên trong 3 thùng cát tông có chứa: 650 miếng dán kính cường lực, 498 ổ cắm sạc, 180 tai nghe và 80 khung máy điện thoại Iphone các loại.

Do không xuất trình được giấy tờ, hoá đơn chứng minh nguồn gốc lô hàng,tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và toàn bộ số hàng trên cho Công an phường Láng Hạ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Phát hiện hàng ngàn linh phụ kiện iphone nhập lậu