Gom ma túy đi bán, gặp ngay chốt 141

Đoàn Nga| 22/10/2015 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để qua mặt cảnh sát, Linh không chỉ “găm” ma túy vào người mà còn găm cả vào bao thuốc, áo da.

Tối ngày 21/10, tổ công tác Y12/141 - Công an thành phố Hà Nội, làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Đức Thọ - Hàm Nghi (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), phát hiện một nam thanh niên đi xe máy SH mang BKS: 29V1 - 210.77 có nhiều dấu hiệu khả nghi nên đã dừng xe để kiểm tra hành chính.

Thanh niên này không xuất trình được giấy tờ xe vì anh ta nói xe mượn của một người bạn. Tuy nhiên, hành vi của người này khá bất thường nên Tổ công tác đã kiểm tra thì phát hiện trong người đối tượng có một gói tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Trong bao thuốc lá ở cốp xe, tổ công tác còn phát hiện thấy 1 gói tinh thể màu trắng khác cùng 19 viên nén màu hồng.

Không thể chối cãi, người thanh niên này thừa nhận đó là ma túy đá và hồng phiến anh ta thu mua ở nhiều nơi với giá gần 2 triệu đồng mang đi tìm cách tiêu thụ.

Ngay sau đó, đối tượng được bàn giao Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục điều tra.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Nguyễn Tùng Linh, 34 tuổi (huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ). Linh từng ngồi tù hơn 2 năm vì các tội “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”  và  “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ để xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gom ma túy đi bán, gặp ngay chốt 141