Đi xe gian, mang ma tuý định "thông" chốt 141

Huy Hùng(TH)| 08/01/2015 13:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua 7/1, tổ công tác Y4/141 Công an TP.Hà Nội đã phát hiện, tóm gọn các đối tượng mang ma túy, đi xe gian trên địa bàn.

Tối ngày 7/1, trong quá trình làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát tại tại nút giao thông Tương Mai - Giải Phóng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, tổ công tác Y4/141, Công an TP Hà Nội, do Trung tá Nguyễn Đức Doanh chỉ huy đã phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 30N1 – 8923, không đội mũ bảo hiểm, có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Khi nhận thấy tổ công tác ra hiệu lênh dừng xe, thanh niên này nhanh chóng tăng tốc độ, định “thông” chốt nhưng vẫn không thoát khỏi vòng bủa vây của lực lượng 141.

Trong quá trình kiểm tra hành chính tại chốt, tổ công tác phát hiện trong cốp xe máy của nam thanh niên có một bộ vam phá khóa, 1 bơm kim tiêm, nước cất và một cục nhỏ tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) ở trong túi quần.

Đi xe gian, mang ma tuý định

Chiếc xe bị tổ công tác Y4/141 phát hiện nghi là xe gian

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận tên Vũ Việt Dũng, sinh năm 1981. Cục nhỏ tinh thể màu trắng là ma túy đá, còn bản thân Dũng vừa bị đưa đi cai nghiện năm 2010.

Chiếc xe máy mà đối tượng điều khiển có số khung, số máy không trùng khớp với thông tin trong giấy đăng ký xe nên nghi ngờ xe gian.

Hiện đối tượng cùng tang vật được bàn giao cho công an phường Giáp Bát tiếp tục điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi xe gian, mang ma tuý định "thông" chốt 141