Tìm thấy thi thể nam học sinh tử vong do đuối nước

Lam Anh| 07/11/2016 13:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 7/11, thông tin từ Công an TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang cho biết, cơ quan chức năng đã tìm kiếm được thi thể em Phạm Nguyễn Đình V (sinh năm 2002, ngụ xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) sau 32 giờ mất tích do đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu được biết, trước đó khoảng 14 giờ ngày 5/11, V. cùng 5 người bạn (3 bạn học lớp 9 và 2 bạn học lớp 7 của một trường THCS trên địa bàn TP. Mỹ Tho) đến khu vực bờ kè sông Bảo Định, thuộc địa bàn ấp 3B, xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) để tắm.

Tìm thấy thi thể nam học sinh tử vong do đuối nước

Người thân ngóng chờ trên bờ vào đêm 6/11

Tại đây, do 2 bạn học sinh lớp 7 không biết bơi nên ngồi trên bờ quan sát còn V. cùng những người bạn còn lại xuống sông tắm. Trong lúc tắm thì bất ngờ V. dùng tay bám vào vai 1 bạn khác, nghĩ là V. đùa nên các bạn không ai chú ý và xô ra.

Một lúc sau, nhóm bạn đi cùng không thấy V. nên vội kiếm nhưng vẫn không thấy, hoảng sợ nên đã truy hô để mọi người giúp đỡ và trình báo đến cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm và đến khuya ngày 6/11, thi thể em V. được tìm thấy cách khu vực xảy ra vụ việc khoảng 500 m.

Được biết, mặc dù đã lớn nhưng em V. không biết bơi. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể nam học sinh tử vong do đuối nước