Tiếp tân qua mặt chủ khách sạn để tổ chức bán dâm

Hoài Thanh| 15/01/2015 01:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu khách đến thuê phòng lưu trú tại khách sạn có nhu cầu “vui vẻ” thì sẽ được tiếp tân điều chân dài đến phục vụ tận tình.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, vừa phối hợp cùng các cơ quan chức năng triệt phá thành công ổ mại dâm hoạt động tại khách sạn 3 sao Xuân Lộc nằm trên đường Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, quận 1.

Theo cơ quan công an, vào lúc 0h10 ngày 14/1, các trinh sát phòng cảnh sát hình sự phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM và công an phường Bến Thành,bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn Xuân Lộc.

Tại thời điểm cơ quan chức năng kiểm tra, đã phát hiện tại 2 phòng: 109 và 209 của khách sạn có 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Công an mời 8 đối tượng có liên quan về trụ sở làm việc. Qua đấu tranh khai thác, công an đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Hùng (SN 1978, ngụ Q.12) là tiếp tân của khách sạn này.
 

Tiếp tân qua mặt chủ khách sạn để tổ chức bán dâm

Đối tượng Phạm Văn Hùng

Bước đầu, Hùng khai nhận là tiếp tân của khách sạn Xuân Lộc từ giữa năm 2011 đến nay và thường trực ca đêm từ 22h đến 7h sáng hôm sau. Khi khách đến lưu trú có nhu cầu “vui vẻ” thì Hùng sẽ liên hệ với gái bán dâm để đến tận khách sạn phục vụ. Đặc biệt điều này chủ khách sạn hoàn toàn không hay biết. Theo quy định, giá mua bán dâm là 1,5 triệu đồng/lượt.

Trong đó Hùng thu tiền công môi giới từ mỗi lần bán dâm là 750 ngàn đồng. Ngoài ra, khách phải trả tiền thuê phòng là 1 triệu đồng/lần. Hàng ngày Hùng “ăn chia” với nhóm trực bảo vệ của khách sạn, từ khoản tiền tổ chức mại dâm có được. Lúc 23h ngày 13/1 có 2 khách đến thuê phòng lưu trú và nhờ Hùng điều 2 chân dài lên phòng bán dâm thì bị công an ập vào bắt quả tang tại chỗ.

Hiện, vụ việc vẫn đang được công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tân qua mặt chủ khách sạn để tổ chức bán dâm