Tiền Giang: Ùn tắc giao thông nghiêm trọng vì một đối tượng tự ý “rào đường”

Ngọc Thành| 29/05/2017 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/5, Công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đã có mặt kịp thời tại hiện trường giải quyết vụ việc một đối tượng tự ý “rào đường” tỉnh 866B, thuộc xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Tiền Giang: Ùn tắc giao thông nghiêm trọng vì một đối tượng tự ý “rào đường”

Trước đó, khoảng 14 giờ cùng ngày bà Lê Thị Phượng (ngụ ấp 5, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) đã tự ý tổ chức rào chắn ngang mặt đường Kênh Năng, không cho ô tô, xe tải đi vào tuyến đường này.  Sự việc đã khiến cho hơn 50  ô tô, xe tải phải nằm trên đường tỉnh 866B gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Đươc biết nguyên nhân sự việc là do nhà bà Lê Thị Phượng nằm ở mặt tiền đường 866B, cho rằng các xe tải chở vật liệu xây dựng ra vào đường Kênh Năng gây tiếng ồn, khói bụi  ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, nên bà Phượng đã tự ý rào đường không cho đoàn xe của các doanh nghiệp hoạt động.

Trước đó, các ngành chức năng cũng đã tiến hành đo nồng độ thì đoàn xe tải của các doanh nghiệp hoạt động có tiếng ồn, khói bụi trong mức cho phép.

Theo Đại tá Đoàn Văn Tuấn, Trưởng công an huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết: việc tự ý rào chắn đường Kênh Năng của bà Lê Thị Phượng gây ảnh hưởng đến an toàn giao thông và hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp là vi phạm pháp luật.

Hiện, vụ việc đã đưọc Công an huyện Tân Phước lập biên bản, tiến hành xác minh và xử lý nghiêm đối tượng này theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền Giang: Ùn tắc giao thông nghiêm trọng vì một đối tượng tự ý “rào đường”