Tiệm vàng bị đột nhập lấy đi gần 1,5 tỷ đồng

T.T| 17/06/2018 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh đang phối hợp với Công an quận Bình Tân tiến hành điều tra, làm rõ vụ chủ tiệm vàng báo mất trộm gần 1,5 tỷ đồng trong khi dữ liệu camera đã bị xoá sạch.

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 17/6, chủ tiệm vàng Mã Kim Tâm nằm trên đường Tên Lửa (phường An Lạc, quận Bình Tân) dậy mở cửa tiệm thì phát hiện tủ kính đựng vàng đã bị phá vỡ và nhiều tài sản đã bị mất đi.

Số tài sản bị mất gồm 60 lượng vàng 18K, 10 lượng vàng 24K và 10 lượng vàng trắng đã được làm thành sản phẩm dây chuyền, lắc đeo tay, vòng, nhẫn… trị giá gần 1,5 tỷ đồng. Điều đáng nói, dữ liệu camera an ninh của tiệm vàng cũng đã bị xoá sạch.

Tiệm vàng bị đột nhập lấy đi gần 1,5 tỷ đồng

Hình minh hoạ

Ngay sau đó, sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Hồ Chí Minh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu ghi nhận, cửa tiệm vàng không có dấu hiệu bị cạy phá tuy nhiên trên mái nhà có vị trí bị cắt tôn và cơ quan chức năng cho rằng kẻ trộm đã đột nhập tiệm vàng thông qua điểm cắt này.

Ngoài ra, cơ quan Công an đã thu giữ 1 số dụng cụ như: kềm, kéo…được kẻ trộm sử dụng để cắt lỗ đột nhập vào tiệm vàng, sau đó vứt lại trên mái nhà.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiệm vàng bị đột nhập lấy đi gần 1,5 tỷ đồng