Thùy Trang tiếp tục "tấn công" trên Tạp chí thời trang danh giá nhất Thế giới

Hà Thu| 02/10/2017 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thùy Trang chính thức là sao Việt đầu tiên được Vogue Ý - 1 trong 4 phiên bản Vogue uy tín và lớn nhất thế giới đăng tải hình ảnh street style mới nhất của cô trên đường phố Paris.

Sau những bước đầu thuận lợi của chuyến đi Pháp trong dịp diễn ra Paris Fashion Week Xuân Hè 2018 với những buổi casting và làm việc với các thương hiệu, hòa nhịp không khí street style, và được các trang tạp chí nước ngoài danh tiếng để mắt, mới đây Thùy Trang chính thức là sao Việt đầu tiên được Vogue Ý, là một trong bốn phiên bản Vogue uy tín và lớn nhất thế giới đăng tải hình ảnh street style mới nhất của cô trên đường phố Paris. Không chỉ vậy, cho đến hôm nay, L’Officiel Ý cũng đăng tải hình ảnh street style của cô. Điều đặc biệt, cả 2 bộ trang phục cô diện đều của nhà thiết kế Trần Hùng.

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang được Vogue đăng tải trên trang chủ

Không dễ gì để được xuất hiện trên các trang mạng của các tạp chí thời trang lừng danh như Vogue, L’Officiel hay Harper’s Bazaar. Thế nhưng mới nhất đây, người mẫu Thùy Trang lại tiếp tục ghi danh thêm Vogue Ý vào “bộ sưu tập” Vogue phiên bản các nước đã đăng tải hình ảnh của mình nhân dịp tham gia Paris Fashion Week Xuân Hè 2018 của mình.

Không chỉ có vậy, trong bộ street style tông xanh đen mang phong cách vô cùng cá tính nhưng đầy tinh tế của NTK Trần Hùng đã chuẩn bị cho cô để diện trước ngày lên sàn diễn show Talbot Runhof, có thể thấy chiếc áo khoác da với hoạ tiết Adam & Eva được thêu tambour thủ công trên lưới đã lọt vào “mắt xanh” của L'Officiel Ý và được chọn đăng tải hình ảnh trên trang online của tạp chí.

Thùy Trang tiếp tục

Trái ngược với bộ đầu tiên, bộ thứ hai được đăng trên Vogue Ý mang phong cách hoàn toàn khác: gợi cảm và nữ tính tối đa trong chiếc váy ngắn corset tông hồng vàng pastel – một trong những màu sắc thịnh hành tại Paris Fashion Week năm nay.

NTK Trần Hùng tiết lộ thân váy được thêu toàn bộ bằng tay bởi 8 nghệ nhân thêu truyền thống với kỹ thuật thêu vô cùng cầu kỳ và tỉ mẩn trong từng chi tiết.

Thùy Trang tiếp tục

Vòng cổ hình đôi môi Thùy Trang đeo được đúc hoàn toàn bằng đồng bởi những nghệ nhân miền vịnh Bắc bộ, hài hòa cùng khí chất Á Đông mà tổng thể bộ trang phục mang lại. Cô hoàn thiện set đồ của mình bằng túi xách và boot cùng tông, kết hợp với mái tóc dài đen huyền đậm chất người phụ nữ Châu Á, mang đến sự hoàn hảo tối đa, biến Thuỳ Trang thành một quý cô kiêu kỳ giữa thành phố Paris, thu hút ống kính máy ảnh của Vogue Ý.

Có thể thấy trong lần xuất hiện này, Thuỳ Trang đã được biến hoá phong cách rất đa dạng nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng bởi NTK Trần Hùng. Anh đã “đo ni đóng giày” cho cô từng chút một, từ trang phục, phụ kiện cho đến những họa tiết được xử lý thủ công từng chi tiết nhỏ, giúp cô luôn đẹp nhất trong chuyến đi Pháp lần này.

Mọi nỗ lực của của Thùy Trang cũng như NTK Trần Hùng cuối cùng đã được ghi nhận khi được là sao Việt đầu tiên xuất hiện trên những trang tạp chí thời trang hàng đầu thế giới, chưa kể các trang báo và tạp chí chuyên về cập nhật xu hướng thời trang như The Impression, Livingly…

Vậy là Thùy Trang đã nắm gọn trong tay mình thành tích lớn nhất trong chuyến đi là xuất hiện trên tạp chí Vogue danh giá phiên bản 4 quốc gia khác nhau, cả hình ảnh diễn show thời trang lẫn street style. Chỉ cần thêm hình ảnh được đăng trên Vogue phiên bản Pháp thôi là cô sẽ hoàn thiện Big 4 của làng thời trang thế giới, bao gồm Vogue Ý, Mỹ, Anh.

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Thùy Trang tiếp tục

Photo: Huy Phạm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thùy Trang tiếp tục "tấn công" trên Tạp chí thời trang danh giá nhất Thế giới