Thúy Nga trải lòng về cuộc đời với 3 từ "Bi,Trí, Dũng"

Tuyết Nhung| 09/01/2015 10:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một bài viết tâm sự trên trang cá nhân, nữ danh hài Thúy Nga đã trải lòng về cuộc sống của mình với ba chữ "bi, trí, dũng". Trong bài viết cô có đề cập đến 4 mối tình trong cuộc đời và sự tiếc nuối khi đối mặt với sự cô đơn.

Khi một mình trải qua những thử thách, khó khăn trong cuộc sống nữ danh hài đã viết ra những dòng tâm sự trong nước mắt.

"Hành trình mà tôi vượt qua những khúc quanh của cuộc đời có thể tóm tắt bằng ba chữ "Bi,Trí,Dũng". Ba chữ đó là những điền kiện cần và đủ để thay đổi một cuộc sống mới trong tôi, sẽ có một Thuý Nga rất khác trong năm 2015 chăng?

Thúy Nga trải lòng về cuộc đời với 3 từ

Một Thúy Nga mạnh mẽ với những sóng gió cuộc đời và giờ những nỗi đau đã trở nên bình thường với bà mẹ đơn thân này

Khi nhắc đến con đường sự nghiệp đầy hoa hồng nhưng cũng thấm đẫm máu và mồ hôi, Thúy Nga viết: "Tôi tâm nguyện và dùng từ bi để sống trong cuộc đời này. Hành trang đến với sự nghiệp, những hoạn nạn vất vả đã đến tôi dùng trí tuệ để hoá giải và tồn tại và hôm nay tôi lại sử dụng thêm cả lòng dũng cảm để nói lên những sự thật đắng nghẹn mà tôi đã cất giấu và trải qua."

Trở lại cuộc sống gia đình, tình cảm lứa đôi, cô ngậm ngùi chia sẻ: "Tôi hi vọng những câu chuyện mà tôi chia sẽ, sẽ giúp ích đôi chút cho các bạn, mà phần nhiều tôi dành tặng riêng cho các bạn gái, với mong muốn các bạn đừng sống vội hãy sống chậm lại, hãy lắng nghe nhịp thở của chính mình, dùng con mắt thứ ba để nhìn đời và phán đoán sự việc, đừng sống bằng tai mà nên lắng nghe những chia sẻ chân thật từ tận sâu đáy tim thay vì nghe bằng đầu môi chót lưỡi.

Cuộc sống hối hả hôm nay là cuộc sống của một sự ồn ào náo nhiệt, nhanh đến nhanh đi, nhanh bùng nổ thì nhanh chợt tắt. Hãy tỉnh thức để có những quyết định chính xác đừng giống như tôi đã "sai một li đi vạn dặm''.

Thúy Nga trải lòng về cuộc đời với 3 từ

Một vai diễn để đời của Thúy Nga

Chia sẻ về bốn cuộc tình trong đời của mình, nhưng rốt cục lại cái cuối cùng cô phải đối mặt là sự cô đơn, buồn tẻ "Đã trải qua gần bốn mươi năm của cuộc đời. Tổ nghiệp đã đem đến cho tôi rất nhiều thành quả và tình thương mến của khán giả nhưng khi đối diện với cuộc sống tôi luôn cảm thấy mình là một người cô độc.

Tôi hiểu và chấp nhận đó là quy luật bù trừ của tạo hoá. Hành trình của tình yêu tôi khoác lên vai bốn mối tình đáng nhớ, tôi gọi tên cho những mối tình với những tên gọi khá thú vị. 1. Mối tình dị ứng với "xướng ca vô loài". 2. Mối tình từ xa qua điện thoại 3. Mối tình 350.000 ngàn USD 4. Mối tình trong căn nhà có 112 ô cửa sổ."

Để kết thúc những dòng tâm sự của mình, nữ danh hài Thúy Nga vẫn mong chờ những điều tốt đẹp trong tương lai. Những gì cuộc đời cô đã để lỡ, những gì chưa có được cô sẽ tận hưởng theo cách của riêng mình.

"Những gì tôi đã trải qua đã để lại cho tôi là những điều đáng suy ngẫm. Có mối tình khi chia tay vẫn tồn tại là tình bạn, có mối tình là bài học lớn trong cuộc đời mình, có mối tình là quá nhiều sự thử thách, có mối tình ngẫm lại chỉ thấy buồn... Cười."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thúy Nga trải lòng về cuộc đời với 3 từ "Bi,Trí, Dũng"